Trang 1 của 4 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 39
  1. #1
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Chiếc BlackBerry của bạn sẽ cung cấp nhiều cách để bạn có một cuộc trò chuyện trọn vẹn mà không cần thốt lên một lời nào. Với cuộc sống bận rộn trong xã hội ngày nay, bạn có thể không có thời gian cho một cuộc đối thoại dài. Không có vấn đề gì nếu bạn đang sử dụng một chiếc BlackBerry. Sau đây là một số cách giúp bạn giữ các cuộc hội thoại với nhiều người.

    • Tin nhắn tức thì (Instant Messaging):

    Với 60 triệu thuê bao đang sử dụng BBM. Đây là ứng dụng nhắn tin được sử dụng phổ biến nhất đối với người dùng BlackBerry để kết nối với bạn bè, các thành viên trong gia đình và những người quan trọng khác. Giao tiếp trong thời gian thực với khả năng nhìn thấy khi tin nhắn của bạn được phân phối và đọc. Bạn cũng có thể tạo ra những cuộc trò chuyện nhóm (Groups) thông qua tính năng Groups BlackBerry. Nhưng không chỉ giới hạn ở ứng dụng BBM, nhiều người có thể sử dụng các phương pháp nhắn tin khác để kết nối mọi người như Google Talk, Yahoo! Messenger, IM + và WhatsApp... Với rất nhiều cách lựa chọn tùy theo sở thích của bạn, do đó rất nhiều người dùng BlackBerry sử dụng dịch vụ nhắn tin tức thời trên một cơ sở hàng ngày hơn so với người dùng hệ điều hành của Apple hay Android.

    • Mạng xã hội ( Social Networks):

    BlackBerry của bạn được trang bị các phương tiện truyền thông xã hội phổ biến nhất bao gồm cả Facebook và Twitter. Bạn có thể giữ liên lạc bằng cách gửi đi một tweet hoặc đăng trên tường của một ai đó. Nếu bạn muốn gửi một tin nhắn cá nhân hơn? Bạn hãy gửi tin nhắn trực tiếp và nhiều người khác không thể nhìn thấy. Ngoài ra Facebook và Twitter còn có khả năng kết nối với các ứng dụng BBM. Tự động chia sẻ tình trạng Facebook của bạn hoặc tweet mới nhất với bạn bè BBM của bạn ngay từ bên trong ứng dụng. LinkedIn cũng sẽ là một ứng dụng kết nối BBM trên nền tảng BlackBerry 10 sắp tới của RIM.

    • Email:

    Nếu bạn không muốn giới hạn mình vào một số ký tự nhất định, bạn hãy sử dụng email, một lựa chọn đồng nghĩa với BlackBerry. Bạn sẽ nhận được thông báo khi tin nhắn được gửi đến ai đó. Bạn cũng có thể nhận được thông báo của Facebook và Twitter vào email của bạn. Và RIM đã thông báo rằng, trên BlackBerry 10 người dùng sẽ có thể xem tất cả các tin nhắn, bao gồm BBMs, văn bản, email và các thông tin trên các phương tiện truyền thông xã hội được cập nhật từ một giao diện chia sẻ gọi là BlackBerry Hub.

    • Hình Ảnh (Photo):

    Nhiều người cho rằng chỉ với một hình ảnh nó sẽ có giá trị như một ngàn chữ. Thông qua nhiều ứng dụng hình ảnh khác nhau trên BlackBerry, bạn có thể sử dụng hình ảnh và chú thích để gửi và nhận tin nhắn. Foto Cards, Photo Notes và

    MOLOME sẽ giúp bạn thêm các chú thích và các thông tin khác cho hình ảnh để chia sẻ cho người thân.

    Khi bạn muốn gửi một tin nhắn một cách nhanh chóng, BlackBerry là sự lựa chọn số một vì nó vốn nổi tiếng với bàn phím QWERTY giúp type nhanh và chính xác. Nếu bạn là một fan hâm mộ màn hình cảm ứng, BlackBerry 10 có một bàn phím màn hình cảm ứng sẽ đáp ứng với phong cách đánh máy của bạn. Một chức năng văn bản tiên đoán mới sẽ phát hiện những từ thường được sử dụng và hiển thị chúng ở trên chữ cái đó và bạn chỉ cần một swipe trở lên nhanh chóng vào hộp văn bản để đánh máy nhanh chỉ bằng một tay.

    Nguồn: BBEmpire

    View more random threads:


  2. #2
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    ơ, cho em hỏi thế các loại khác như wp, ios, ăn roi, palm os, web os, tizen, symbian... không giữ cho các cuộc hội thoại "của bạn" tồn tại được à =))
    đọc mà tự nhiên thấy tủi thân, bb chỉ có vậy thôi sao, đề nghị mấy mod đọc kĩ rồi hãy cho lên top nha, bê bối không chịu được

  3. #3
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    @agram3000, tất nhiên là được nhưng nó giúp bạn kết nối với nhiều người qua nhiều cách so với các nền tảng khác?! Nếu bạn đọc kỹ thì bạn sẽ thấy bài viết của mình cũng chỉ là một tips thôi.
    Theo ý bạn, bê bối là sao? Bạn giải thích rõ giúp?

    [ Posted by Mobile Device ]

  4. #4
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    @agram3000: bài viết có đoạn nào nói đây là những tính năng chỉ có ở BB không? Đây là Diễn đàn về BB, giới thiệu về những tính năng BB có thể hỗ trợ người dùng mà là "bê bối" à?

    Chưa thấy ai vô duyên như ông này, suốt ngày chỉ thấy soi mói vớ vẩn, phát ngôn bừa bãi.

    [ Posted by Mobile Device ]

  5. #5
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi petertinh
    @agram3000, tất nhiên là được nhưng nó giúp bạn kết nối với nhiều người qua nhiều cách so với các nền tảng khác?! Nếu bạn đọc kỹ thì bạn sẽ thấy bài viết của mình cũng chỉ là một tips thôi.
    Theo ý bạn, bê bối là sao? Bạn giải thích rõ giúp?

    [ Posted by Mobile Device ]
    bài này có 4 mục, mục nào mà android, ios, wp không có nhỉ, nhiều hơn ở cái gì nhỉ, bbm à, so với mấy nền tảng kia thì bbm cũng chỉ là 1 phần mềm như crunch hay whatsapp..., cho là hay hơn một chút, nhưng cái giá để dùng thì ôi chao (suýt chưởi bậy roài ) ) , thêm phần bis bes tốn pin kinh khủng nữa, còn mạng xã hội, bb còn phải chạy theo ăn roi với ios đấy nhá, email à, còn chưa biết mèo nào ăn mèo nào đâu (còn chưa kể đến vụ bis bes đấy, vừa tốn tiền, vừa tốn pin :| ), còn hình ảnh, chà chà, cái này gọi mấy cái ăn roi với iphone với wp bằng ông nội, hay là cụ tổ nhỉ :-o
    em nói cho bác nghe nè, có thể bác là thành viên tích cự của diễn đàn, nhưng không phải người thông thái hay thông minh nhất đâu, vì vậy thấy người ta góp ý thì đọc rồi nghĩ một tí, đừng có ngồi đấy rồi bức xúc, ném gạch đá lung tung.
    bb tốt ở thương hiệu, tốt ở bàn phím qwerty, tốt ở bảo mật, tốt ở màn hình đẹp, hay ở phong cách bb, hay ở những đêm ngồi cài rom, setting... chứ không cần phải cố nghĩ ra mà nói đâu :|

    --- Added at 06/10/2012, 20:18 ---

    @bbold em nói là bê bối ở chỗ tự sướng đấy, như kiểu con tôi biết ăn cơm này, con tôi biết chơi game này, con tôi biết bú mẹ này, trong khi con hàng xóm thằng nào cũng làm được thế )
    bê bối phát nữa là cứ thấy bài của mod là tung lên trang đầu, vô cùng không hài lòng đấy :-/
    à còn cái nữa, là hay copy bên báo nước ngoài về, thấy người ta đăng tin nào cũng bày vẽ đăng tin ấy, chắc cái tin này ở bên cr@ckberry.com hay n4bb.com hay engadget.com(hoặc từ một trang nào đó ; ) đây mà (kiểu như con nhà ông chủ tịch huyên học trường A thì con tớ cũng học trường A ý mà ^^ )

  6. #6
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    @agram3000: Bài này đúng ra là nói đến BB10 sắp tới!

    Còn bác không nên đem những máy BB ra đời đã lâu ra so sánh với những máy cao cấp của các hãng khác mới ra. Như vậy sẽ khập khiễng.

    Nhiều bác chê BB bởi vì đang dùng Android 4.x hay iOS 5/6, nghe nhiều người khen BB đi mua một em đời thấp, cũ nát về dùng thử!

    Như vậy làm gì mà chẳng thấy chán!

    [ Posted by Mobile Device ]

  7. #7
    Thế các trang web VN lấy thông tin về BB từ đâu vậy bạn? Tự viết hả @agram300, hay tự săn tin và viết bài ?
    P/S: Qua các comment của bạn, mình cũng hình dung ngoài xã hội bạn là một người như thế nào. Đây là comment cuối cùng mình trả lời bạn. Cảm ơn bạn góp ý.

    [ Posted by Mobile Device ]

  8. #8
    sặc, chỉ là nói thật lòng thôi :-o
    lẽ ra mình không đáng bị ăn gạch thế này, chán quá :-&

  9. #9
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    @agram3000: e thấy bác đao đao thế nào ấy

  10. #10
    :| 1 câu nè : bb không dành cho những bạn đặt quá nhiều kì vọng vào 1 chiếc điện thoại để khoe và để cài đủ các loại app, dùng bb đơn giản vì nó phục vụ bạn tối đa những gì mà bản thân nó có ]

Trang 1 của 4 123 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 09-04-2015, 08:05 PM
  2. Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 06-08-2013, 08:48 PM
  3. Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 09-03-2013, 08:14 AM
  4. Điện thoại BlackBerry 10 sẽ được phát hành vào Tháng 2 - 2013
    Bởi lienhoan03021990 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 14-11-2012, 05:51 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 24-08-2012, 10:10 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •