Cuối tuần qua,

BlackBerry đã công bố Báo cáo Quý II của năm Tài chính 2015 với kết quả khả quan hơn dự đoán của giới phân tích. Cụ thể là mức lỗ đã nhỏ hơn dự kiến, và sự ra mắt của Passport khá thành công với 200.000 đơn đặt hàng ngay trong ngày đầu ra mắt. Hai trang bán hàng trực tuyến là ShopBlackBerry và Amazon đã bị cháy hàng sau 6h.

Ron Louks, người đứng đầu bộ phận thiết bị cầm tay của Blackberry, cho biết tình hình công ty đã được cải thiện và đó là tiền đề để BlackBerry tiếp tục đương đầu với rủi ro để có thể giới thiệu thêm ít nhất

mỗi năm một thiết bị

độc đáo. Louks nói:



Khi nói đến thiết kế, chúng tôi muốn có yếu tố để gây ra sự bất ngờ. Không phải tất cả các sản phẩm sẽ có nó, nhưng chúng tôi chắc chắn có cơ hội để làm điều đó.
BlackBerry Passport đã phát hành và nhận được nhiều đánh giá. Trong khi nó giành được lời khen ngợi cho tuổi thọ pin, màn hình rộng và bàn phím cảm ứng, thì nó cũng bị chỉ trích là khó để sử dụng với một tay.

Louks gợi ý rằng BlackBerry đã đang làm việc trên một nguyên mẫu mà có thể dễ dàng hơn để sử dụng với một tay. Ông cho biết: "Từ góc độ lộ trình sản phẩm, tôi khá hài lòng với những gì chúng tôi đang hướng đến trong năm tới". Và ông nói thêm rằng ông cũng dự kiến nhu cầu đối với Passport có thể vượt quá sự mong đợi.
Theo: www.reuters.com

View more random threads: