Trích dẫn Gửi bởi navy.seal
Dạo này công việc email nhiều, nên mình muốn hỏi một chút là:

Các bác có biết cách nào tạo ra folder ngay trên tài khoản email trong Hub không, vì em hàng ngày gửi nhận nhiều mail cho những dự án, công việc khác nhau, vì vậy, em muốn sắp xếp các mail đấy vào các Group hoặc Folder nhóm công việc để tiện theo dõi.

Bác vnbb có cách nào không.
Bạn nhấn giữ vào Folder Gmail rồi chọn Add Folder


Sau khi tạo Folder xong bạn có thể nhấn giữ vào Folder đó để thực hiện Đổi tên, thêm Folder con trong Folder đó, bật chế độ Sync.


Chuyển mail vào Folder đã tạo thì có các cách sau :
  • Nhấn hình Folder cạnh Icon thùng rác rồi chọn Folder cần chuyển vào là xong.

  • Mở email, rồi nhấn 3 chấm góc dưới bên phải màn hình để sổ ra menu và chọn File

Khi bạn tạo Folder và chuyển Mail vào đó thì trên Hub sẽ không thấy email đó đâu nhé. Phải vào Folder đó để xem

Chúc vui