BlackBerry đã có một cách quảng cáo rất độc đáo và ấn tượng tại

Ấn Độ khi lồng hình ảnh chiếc BlackBerry

Passport trên Trang nhất của Tạp chí The Economics Time của nước này phát hành ngày hôm qua, 09/10. Một hình ảnh bắt mắt và thể hiện rõ điểm nổi bật của Passport - màn hình rộng, WORK WIDE.

Đây thực sự là một chiến dịch quảng cáo khá mạnh và sáng tạo, và chúng ta đã biết thì Passport đã được giới thiệu tại Ấn Độ vào cuối tháng 9 và bắt đầu bán ra từ hôm nay 10/10/2014. Bên cạnh hình ảnh ở trang nhất, BlackBerry cũng dành một trang để quảng cáo chi tiết về các đặc điểm, tính năng của Passport, cùng với kho ứng dụng Amazon Appstore tích hợp sẵn.

Theo: CrackBerry

View more random threads: