Trích dẫn Gửi bởi Rew
Mình nhập đúng thông tin nhưng ko giao dịch được lần nào (bbw cứ xoay xoay). Mình cancel và thực hiện lại thao tác. Lúc gọi tổng đài thì được thông báo là đã trừ hết tiền, cụ thể là 6 lần giao dịch, mỗi lần 37k. Giờ thì thẻ hết tiền mà ứng dụng ko mua được một chút gì. Đang định viết mail gửi support bbw thì độc dược bài này. Bác vừa là acb, vừa xài BlackBerry chắc rành vụ này giải đáp giúp với ạ
Phải giải quyết từ từ, có nghĩa là bạn bị trừ tiền thì thông tin bạn nhập là đúng hết rồi, phần còn lại có lẽ là lỗi từ thiết bị, bạn nên kiểm tra lại độ tương thích của app với máy, có thể app yêu cầu OS cao hơn trong khi OS bạn đã cũ và cuối cùng là reset lại máy xem thế nào nhé.