THANHDATNHUY Về việc bảo hành, mình chia sẻ như sau:
  • Các trung tâm bảo hành thường yêu cầu bạn nói rõ tình trạng hư hỏng/ lỗi cần bảo hành. Khi bạn chỉ ra "thỉnh thoảng" máy bị đơ cảm ứng. Chắc chắn họ sẽ không nhận hoặc trù trừ lý do nọ kia.
  • Khi xác định rõ đơ cảm ứng, bạn cứ mạnh dạn đưa đi bảo hành. Cứ "tự nhiên nó thế"; sao lại nhận có rơi nhẹ
Riêng nhận xét của mình: có thể lỏng các cáp/ điểm tiếp xúc của màn cảm ứng thôi. Do đó: nếu bạn đem đi bảo hành nên dự liệu trước tình trạng hỏng hóc để tránh phiền hà do các nhân viên bảo hành xấu tính gây nên - hoặc chấp nhận không cần bảo hành, cứ mang đến tiệm quen, nếu thật sự đúng bệnh này thì chỉ cần 1 phút 30 giây là xong.