Threaded View
-
11-09-2015, 03:42 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 2
Mình đang dùng con q10, hôm trước có việc liên hệ techcombank qua số tổng đài 1800588822. Và được yêu cầu chọn dịch vụ bằng cách nhấn phím. Nhưng khi mình nhấn phím thì không có tác dụng và nhận được reply "bạn chưa nhập thông tin" từ 1800588822

Có bạn nào đã gặp trường hợp như mình chưa, nếu biết cách khắc phục vui lòng share cho mình với.
P/s : mình thử call đến tổng đài của các ngân hàng khác (vietcombank) bằng q10 cũng bị tình trạng như trên
mình dùng điện thoại khác thi call bình thường.View more random threads:
- Những vấn đề cần lưu ý khi bạn tổ chức event ngoài trời
- mong moi ng giup do
- Vấn đề gmap (gps)
- Điều thích nhất khi dùng Z10 của các bác là gì?
- Giả lập PSP trên dòng BB 10 Qwerty chơi game thỏa thích
- 10 dùng dd,3 năm đến với bb
- [Help] Z10 không hiện Icon trình duyệt Web
- [Hỏi] Z10 không chuông khi có cuộc gọi tới
- pirate king ai chơi đc trên bb10 chưa :)
- Muốn thực hiện một lễ cưới tiết kiệm thì chúng ta nên làm gì?
Các Chủ đề tương tự
-
[feature] Tính năng mới: reply trực tiếp trên hub cho phần mềm OTT android !?
Bởi kynguyentruck trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 28-08-2014, 10:05 PM -
[HELP!] không ấn phím "r" để reply sms được
Bởi vugroup6868 trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerryTrả lời: 5Bài viết cuối: 20-09-2012, 09:54 AM -
Forward, Reply and Edit - Tiện ích rất hay khi dùng Email trên BB
Bởi trong diễn đàn Phần mềm BlackBerryTrả lời: 7Bài viết cuối: 09-05-2011, 12:32 AM




Trả lời kèm Trích dẫn
Trong thế giới của những cảm xúc ẩn sâu, nơi ham muốn không chỉ là bản năng mà là sự thấu hiểu và kết nối, người đàn ông hiện đại đã tìm thấy một “người bạn đồng hành” mới – đồ chơi tình dục nam....
Khi đam mê lên tiếng – đồ chơi...