Hybrid View
-
11-09-2015, 03:42 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 2
Mình đang dùng con q10, hôm trước có việc liên hệ techcombank qua số tổng đài 1800588822. Và được yêu cầu chọn dịch vụ bằng cách nhấn phím. Nhưng khi mình nhấn phím thì không có tác dụng và nhận được reply "bạn chưa nhập thông tin" từ 1800588822
Có bạn nào đã gặp trường hợp như mình chưa, nếu biết cách khắc phục vui lòng share cho mình với.
P/s : mình thử call đến tổng đài của các ngân hàng khác (vietcombank) bằng q10 cũng bị tình trạng như trên
mình dùng điện thoại khác thi call bình thường.View more random threads:
- xin giúp chỉ giáo..
- Làm thế nào để trở thành chuyên viên thực hiện sự kiện xuất sắc
- q10 100-1 lỗi kết nối wifi
- vấn đề tạo lịch nhắc nhở trên BlackBerry z10
- xin link tải appstorevn 4.0
- tại sao whatsapp vẫn còn trong HUB
- [Tổng hợp] BB10 Hỏi và Đáp
- Video #24: Biên tập, chỉnh sửa ảnh - Hướng dẫn BB10 cho người mới - Phụ đề tiếng Việt
- Khôi phục dữ liệu bị xóa trên Z10
- 7 điều quan trọng nên ghi nhớ khi cúng Thần tài
Các Chủ đề tương tự
-
[feature] Tính năng mới: reply trực tiếp trên hub cho phần mềm OTT android !?
Bởi kynguyentruck trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 28-08-2014, 10:05 PM -
[HELP!] không ấn phím "r" để reply sms được
Bởi vugroup6868 trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerryTrả lời: 5Bài viết cuối: 20-09-2012, 09:54 AM -
Forward, Reply and Edit - Tiện ích rất hay khi dùng Email trên BB
Bởi trong diễn đàn Phần mềm BlackBerryTrả lời: 7Bài viết cuối: 09-05-2011, 12:32 AM
Trứng rung Vulse Lovense đang là cái tên được nhiều giáo đồ yêu thích đồ chơi dục tình đương đại săn đón. Với thiết kế sáng ý, khả năng thụt đẩy độc đáo và điều khiển từ xa qua app, Vulse Lovense...
Nghe người thật việc thật chia sẻ...