Hybrid View
-
11-09-2015, 03:42 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 2
Mình đang dùng con q10, hôm trước có việc liên hệ techcombank qua số tổng đài 1800588822. Và được yêu cầu chọn dịch vụ bằng cách nhấn phím. Nhưng khi mình nhấn phím thì không có tác dụng và nhận được reply "bạn chưa nhập thông tin" từ 1800588822

Có bạn nào đã gặp trường hợp như mình chưa, nếu biết cách khắc phục vui lòng share cho mình với.
P/s : mình thử call đến tổng đài của các ngân hàng khác (vietcombank) bằng q10 cũng bị tình trạng như trên
mình dùng điện thoại khác thi call bình thường.View more random threads:
- [hỏi] vấn đề cài đặt game apk
- Những việc mà ekip cần chuẩn bị để thực hiện event
- Tư vấn mua BB 10
- Cách nào để phân tích SWOT khi thực hiện sự kiện
- Cho mình hỏi chút về Q10 verizon
- ý tưởng về app game free hay tính phí!!!
- Camera trên Z10 có dễ xước không?
- [cần giúp đỡ] vấn đề khóa màn hình trên bb z10
- Viber trên Z10, không nhập số điện thoại để đăng kí được.
- Tạo file Autoloader của OS trong điện thoại BlackBerry Q10
Các Chủ đề tương tự
-
[feature] Tính năng mới: reply trực tiếp trên hub cho phần mềm OTT android !?
Bởi kynguyentruck trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 28-08-2014, 10:05 PM -
[HELP!] không ấn phím "r" để reply sms được
Bởi vugroup6868 trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerryTrả lời: 5Bài viết cuối: 20-09-2012, 09:54 AM -
Forward, Reply and Edit - Tiện ích rất hay khi dùng Email trên BB
Bởi trong diễn đàn Phần mềm BlackBerryTrả lời: 7Bài viết cuối: 09-05-2011, 12:32 AM




Trả lời kèm Trích dẫn
Trong thế giới của những cảm xúc ẩn sâu, nơi ham muốn không chỉ là bản năng mà là sự thấu hiểu và kết nối, người đàn ông hiện đại đã tìm thấy một “người bạn đồng hành” mới – đồ chơi tình dục nam....
Khi đam mê lên tiếng – đồ chơi...