Chào các anh chị em. Cho mình hỏi về Quy định bảo hành của Blackberry Passport với ạ?
Chả là hôm 22/08 em mới rước một em Passport Silver từ Hoàng Hà, đến 09/09 thì máy không hiển thị màn hình nữa. Mình đem ra Toàn Châu( Smart Care) để bảo hành. Hôm nay mình liên hệ với trung tâm Bảo hành thì được thông báo: Máy bị lỗi Main. Hỏi mình nếu đồng ý thì phải gửi máy sang Malaysia để hãng thay Main mới, thời gian dự kiến mất khoảng 05 đến 07 tuần?????.
Mình hỏi: Sao không thay Main mới tại Việt Nam?
Nhân viên trả lời là: Quy định của hãng là: Nếu hỏng Main thì phải gửi sang hãng để thay mới.
Mình: nếu không đồng ý gửi đi thì sao?
Nhân viên: Bên em ráp máy lại trả lại anh!
Mình: Thế anh bỏ tiền ra mua cục gạch à??? Em gửi cho anh Quy định bảo hành vào mail cho anh?
...
1. Anh chị em cho hỏi đã có ai bị lỗi như thế chưa ạ? Thời gian lấy lại máy là bao lâu?
2. Có đúng Quy định của Blackberry là như thế không? Có ace nào có cái quy định về Bảo hành của Blackrberry không ạ?
2. Em có nên Claim trực tiếp đến Blackberry không? Có ace nào có địa chỉ mail của hãng Blackberry không à?
Cảm ơn mọi người nhiều!