Threaded View
-
19-11-2014, 03:22 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Mặc dù ngôi sao truyền hình thực tế khá nổi tiếng Kim Kardashian từng bày tỏ tình cảm của mình với BlackBerry, thế nhưng có vẻ như người điều hành của BlackBerry chẳng mảy may quan tâm đến vấn đề này và không có ý định mời cô này làm đại diện truyền thông.
Mời người nổi tiếng vào làm việc là một giải pháp được khá nhiều công ty lựa chọn nhằm gia tăng sức ảnh hưởng cũng như thu hút sự chú ý.
Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian West đã có một phát biểu khiến nhiều fan BlackBerry có dịp nức lòng. Trong bài phỏng vấn với trang Re/code, cô này cho biết mình là một fan BlackBerry lâu năm, vẫn đang sử dụng BlackBerry và thậm chí là yêu chúng đến mức mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cô lại lên eBay “săn tìm” những chiếc BlackBerry vì lo sợ một ngày nào đó chúng sẽ “tuyệt chủng”.
Mặc dù có thể đây chỉ là một câu nói “vô thưởng vô phạt”, thế nhưng lợi ích truyền thông mà nó mang lại cho Dâu đen chắc chắn không hề nhỏ. Đáng lẽ , công ty điện thoại Canada nên tận dụng thời cơ này và thuê cô Kim về làm việc cho mình, nhưng lãnh đạo của họ lại không nghĩ vậy.
Trong một cuộc phỏng vấn bên lề Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) ngày hôm qua, CEO John Chen cho biết việc đó là không cần thiết. “Tôi không có ý định làm việc cùng người nổi tiếng. Đó không phải sự tránh lãng phí, mà đơn giản là cách sử dụng tiền bạc của chúng tôi như vậy”.
Chen cho biết thêm, thay vì quảng cáo và làm truyền thông tốn kém, sẽ hợp lý hơn nếu số tiền đó được dùng cho công tác nghiên cứu smartphone trong tương lai. Ngoài ra, BlackBerry cũng đã phần nào phục hồi lại được thị trường người tiêu dùng của mình, nên sự có mặt của các ngôi sao như Kim Kardashian là không mấy cần thiết. Điều mà BlackBerry cần hiện nay là đẩy mạnh vào thị trường doanh nghiệp và các chính phủ, nơi mà vấn đề an ninh, bảo mật mới là yếu tố ghi điểm.
Tại APEC, John Chen cũng đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo cấp cao của nhiều thương hiệu lớn tại Trung Quốc như Xiaomi, Lenovo, HTC, nhưng chưa rõ liệu những cuộc gặp gỡ trên có mang lại kết quả đột biến nào hay không.
Trích: Techz.vnView more random threads:
- Bằng chứng cho thấy BlackBerry vẫn là thiết bị phù hợp nhất cho người dùng doanh nghiệp
- Thorsten Heins được đề cử giải "TSX Tech Exec of the Year" của Cantech Letter
- BlackBerry Z10 tiếp tục phá kỷ lục bán hàng tại Saudia Arabia
- Chiếc BlackBerry Z3 với chữ ký của CEO John Chen
- 70 chiếc BlackBerry Bold 9900 sẽ gửi tặng người dân Mỹ và Canada qua một cuộc thi.
- Nhà mạng Rogers cho phép đặt hàng trực tuyến trước thiết bị BlackBerry 10 Touchscreen
- Trưởng phòng bán hàng toàn cầu của RIM từ chức.
- BlackBerry PlayBook được sử dụng như công cụ hữu ích để thực thi pháp luật
- Wikitude World Browser tiếp tục cập nhật phiên bản mới v6.0.11
- BlackBerry QNX Phone (Superphone) hỗ trợ các ứng dụng của Android
Các Chủ đề tương tự
-
Hình ảnh chiếc BlackBerry Classic mạ vàng đỏ (Rose Gold) của Khloe Kardashian
Bởi beptruongphat263 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 38Bài viết cuối: 14-01-2015, 12:28 AM -
CEO John Chen nói về BBM, Selfies, Apple Pay và Kim Kardashian trong cuộc phỏng vấn với BNN
Bởi mian5011 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 38Bài viết cuối: 05-11-2014, 03:37 PM -
Kim Kardashian vẫn yêu thích và sử dụng BlackBerry Bold
Bởi hoangchau86 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 38Bài viết cuối: 31-10-2014, 12:33 AM -
BlackBerry Q10 vs Z10: Truyền thống và hiện đại!
Bởi taikhoanbungtien1 trong diễn đàn Tổng quan về BlackBerry 10Trả lời: 38Bài viết cuối: 14-11-2013, 03:25 PM -
Kim Kardashian không thể ngủ được vì sở hữu chiếc BlackBerry Bold 9900 Gold
Bởi 307atdt trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 8Bài viết cuối: 19-09-2012, 07:24 PM
Trong ánh đèn vàng dịu nhẹ, nàng nằm gọn trong vòng tay anh, làn da mịn màng tỏa hương nồng thắm. Những cái chạm khẽ ban sơ đủ khiến tim nàng đập nhanh, cơ thể run rẩy đợi chờ. Nhưng đêm nay khác...
Đêm dài sung mãn – Nhờ thuốc sinh...