Hybrid View
-
19-11-2014, 03:22 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Mặc dù ngôi sao truyền hình thực tế khá nổi tiếng Kim Kardashian từng bày tỏ tình cảm của mình với BlackBerry, thế nhưng có vẻ như người điều hành của BlackBerry chẳng mảy may quan tâm đến vấn đề này và không có ý định mời cô này làm đại diện truyền thông.
Mời người nổi tiếng vào làm việc là một giải pháp được khá nhiều công ty lựa chọn nhằm gia tăng sức ảnh hưởng cũng như thu hút sự chú ý.
Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian West đã có một phát biểu khiến nhiều fan BlackBerry có dịp nức lòng. Trong bài phỏng vấn với trang Re/code, cô này cho biết mình là một fan BlackBerry lâu năm, vẫn đang sử dụng BlackBerry và thậm chí là yêu chúng đến mức mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cô lại lên eBay “săn tìm” những chiếc BlackBerry vì lo sợ một ngày nào đó chúng sẽ “tuyệt chủng”.
Mặc dù có thể đây chỉ là một câu nói “vô thưởng vô phạt”, thế nhưng lợi ích truyền thông mà nó mang lại cho Dâu đen chắc chắn không hề nhỏ. Đáng lẽ , công ty điện thoại Canada nên tận dụng thời cơ này và thuê cô Kim về làm việc cho mình, nhưng lãnh đạo của họ lại không nghĩ vậy.
Trong một cuộc phỏng vấn bên lề Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) ngày hôm qua, CEO John Chen cho biết việc đó là không cần thiết. “Tôi không có ý định làm việc cùng người nổi tiếng. Đó không phải sự tránh lãng phí, mà đơn giản là cách sử dụng tiền bạc của chúng tôi như vậy”.
Chen cho biết thêm, thay vì quảng cáo và làm truyền thông tốn kém, sẽ hợp lý hơn nếu số tiền đó được dùng cho công tác nghiên cứu smartphone trong tương lai. Ngoài ra, BlackBerry cũng đã phần nào phục hồi lại được thị trường người tiêu dùng của mình, nên sự có mặt của các ngôi sao như Kim Kardashian là không mấy cần thiết. Điều mà BlackBerry cần hiện nay là đẩy mạnh vào thị trường doanh nghiệp và các chính phủ, nơi mà vấn đề an ninh, bảo mật mới là yếu tố ghi điểm.
Tại APEC, John Chen cũng đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo cấp cao của nhiều thương hiệu lớn tại Trung Quốc như Xiaomi, Lenovo, HTC, nhưng chưa rõ liệu những cuộc gặp gỡ trên có mang lại kết quả đột biến nào hay không.
Trích: Techz.vnView more random threads:
- BlackBerry 10 LTE trong tương lai có thể sử dụng trên toàn cầu
- [Video] Thêm thông tin về BlackBerry 10 Gestures
- 5 Công dụng tuyệt vời cho đầu ra HDMI 1080p trên BlackBerry PlayBook của bạn
- Rò rỉ hình ảnh mới nhất về chiếc BlackBerry A10 (Aristo)
- Rim giới thiệu BlackBerry Bold 9790 phiên bản màu hồng tại Indonesia
- BlackBerry 10 có thể là mốc chấm dứt thời kỳ BlackBerry dùng phím cứng chức năng của RIM
- Nền kinh tế Mỹ chờ đợi sự trở lại của BlackBerry
- Dự án khu du lịch sinh thái hưng ngân phú quốc
- BlackBerry sắp trở thành công ty tư nhân, Fairfax Financial mua lại BlackBerry với giá 4.7 tỷ USD
- CEO Thorsten Heins trả lời phỏng vấn: "Chúng tôi hiện có 80 triệu người dùng, Nokia không có điều đó
Các Chủ đề tương tự
-
Hình ảnh chiếc BlackBerry Classic mạ vàng đỏ (Rose Gold) của Khloe Kardashian
Bởi beptruongphat263 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 38Bài viết cuối: 14-01-2015, 12:28 AM -
CEO John Chen nói về BBM, Selfies, Apple Pay và Kim Kardashian trong cuộc phỏng vấn với BNN
Bởi mian5011 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 38Bài viết cuối: 05-11-2014, 03:37 PM -
Kim Kardashian vẫn yêu thích và sử dụng BlackBerry Bold
Bởi hoangchau86 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 38Bài viết cuối: 31-10-2014, 12:33 AM -
BlackBerry Q10 vs Z10: Truyền thống và hiện đại!
Bởi taikhoanbungtien1 trong diễn đàn Tổng quan về BlackBerry 10Trả lời: 38Bài viết cuối: 14-11-2013, 03:25 PM -
Kim Kardashian không thể ngủ được vì sở hữu chiếc BlackBerry Bold 9900 Gold
Bởi 307atdt trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 8Bài viết cuối: 19-09-2012, 07:24 PM
Bạn đang tầm một trải nghiệm cực khoái khó quên, đa tầng và dị biệt? Bạn muốn khám phá cảm giác "lên đỉnh" mạnh mẽ mà không cần phải núm quá nhiều? Lovense Ridge – đồ chơi mát-xa hậu môn sáng ý dành...
? Không phải thần tiên, nhưng...