Hybrid View
-
19-11-2014, 03:22 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Mặc dù ngôi sao truyền hình thực tế khá nổi tiếng Kim Kardashian từng bày tỏ tình cảm của mình với BlackBerry, thế nhưng có vẻ như người điều hành của BlackBerry chẳng mảy may quan tâm đến vấn đề này và không có ý định mời cô này làm đại diện truyền thông.
Mời người nổi tiếng vào làm việc là một giải pháp được khá nhiều công ty lựa chọn nhằm gia tăng sức ảnh hưởng cũng như thu hút sự chú ý.
Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian West đã có một phát biểu khiến nhiều fan BlackBerry có dịp nức lòng. Trong bài phỏng vấn với trang Re/code, cô này cho biết mình là một fan BlackBerry lâu năm, vẫn đang sử dụng BlackBerry và thậm chí là yêu chúng đến mức mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cô lại lên eBay “săn tìm” những chiếc BlackBerry vì lo sợ một ngày nào đó chúng sẽ “tuyệt chủng”.
Mặc dù có thể đây chỉ là một câu nói “vô thưởng vô phạt”, thế nhưng lợi ích truyền thông mà nó mang lại cho Dâu đen chắc chắn không hề nhỏ. Đáng lẽ , công ty điện thoại Canada nên tận dụng thời cơ này và thuê cô Kim về làm việc cho mình, nhưng lãnh đạo của họ lại không nghĩ vậy.
Trong một cuộc phỏng vấn bên lề Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) ngày hôm qua, CEO John Chen cho biết việc đó là không cần thiết. “Tôi không có ý định làm việc cùng người nổi tiếng. Đó không phải sự tránh lãng phí, mà đơn giản là cách sử dụng tiền bạc của chúng tôi như vậy”.
Chen cho biết thêm, thay vì quảng cáo và làm truyền thông tốn kém, sẽ hợp lý hơn nếu số tiền đó được dùng cho công tác nghiên cứu smartphone trong tương lai. Ngoài ra, BlackBerry cũng đã phần nào phục hồi lại được thị trường người tiêu dùng của mình, nên sự có mặt của các ngôi sao như Kim Kardashian là không mấy cần thiết. Điều mà BlackBerry cần hiện nay là đẩy mạnh vào thị trường doanh nghiệp và các chính phủ, nơi mà vấn đề an ninh, bảo mật mới là yếu tố ghi điểm.
Tại APEC, John Chen cũng đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo cấp cao của nhiều thương hiệu lớn tại Trung Quốc như Xiaomi, Lenovo, HTC, nhưng chưa rõ liệu những cuộc gặp gỡ trên có mang lại kết quả đột biến nào hay không.
Trích: Techz.vnView more random threads:
- [Rò rỉ] Thêm hình ảnh về chiếc BlackBerry 10 L-Series
- Thêm thông tin và hình ảnh rõ nét hơn về BlackBerry Classic
- BlackBerry 10, nếu bạn thực sự chơi game!
- Blackberry 10 SDK được công bố tại DevCon Asia!
- Emtek bắt đầu cung cấp nội dung số trên BBM theo hợp đồng 6 năm với BlackBerry
- RIM nộp bằng sáng chế viết blog trên điện thoại thông minh BlackBerry.
- Trang web đăng ký nhận thông tin về BlackBerry Passport ra mắt
- [Video] Bản Demo giới thiệu về chuyển đổi ứng dụng và cử chỉ swipe trên BB10
- Lộ trình sản phẩm của RIM trong năm 2012, BlackBerry 7 vẫn tiếp tục duy trì đồng thời với BlackBerry
- US Cellular cung cấp Torch 9850 và Bold 9650 với $99 hoặc miễn phí Curve 9350 sau khi nhận Mail-in-r
Các Chủ đề tương tự
-
Hình ảnh chiếc BlackBerry Classic mạ vàng đỏ (Rose Gold) của Khloe Kardashian
Bởi beptruongphat263 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 38Bài viết cuối: 14-01-2015, 12:28 AM -
CEO John Chen nói về BBM, Selfies, Apple Pay và Kim Kardashian trong cuộc phỏng vấn với BNN
Bởi mian5011 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 38Bài viết cuối: 05-11-2014, 03:37 PM -
Kim Kardashian vẫn yêu thích và sử dụng BlackBerry Bold
Bởi hoangchau86 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 38Bài viết cuối: 31-10-2014, 12:33 AM -
BlackBerry Q10 vs Z10: Truyền thống và hiện đại!
Bởi taikhoanbungtien1 trong diễn đàn Tổng quan về BlackBerry 10Trả lời: 38Bài viết cuối: 14-11-2013, 03:25 PM -
Kim Kardashian không thể ngủ được vì sở hữu chiếc BlackBerry Bold 9900 Gold
Bởi 307atdt trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 8Bài viết cuối: 19-09-2012, 07:24 PM




Trả lời kèm Trích dẫn
Trong thế giới của những cảm xúc ẩn sâu, nơi ham muốn không chỉ là bản năng mà là sự thấu hiểu và kết nối, người đàn ông hiện đại đã tìm thấy một “người bạn đồng hành” mới – đồ chơi tình dục nam....
Khi đam mê lên tiếng – đồ chơi...