-
21-03-2015, 08:14 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
Mới mua cái BlackBerry PP về xài đc mấy bữa thì thì phát hiện cục sạc bị lỗi mang đi bảo hành ở trung tâm đc BlackBerry uỷ quyền - công ty Toàn Châu.
Và kết quả là nó hẹn mình đi tới đi lui 3 4 lần rồi mà vẫn chưa lấy về đc, chúng nó liên tục đổ thừa hàng linh kiện chưa về kịp.... moá nó, chưa có thì thôi đi, nó cứ hẹn mình tới cho đã rồi nói chưa có... hỏi có bực k!!!!..... đâu phải ở không đâu mà chạy đi chạy lại hoài, cty tư nhân mà nó hành mình như cơ quan nhà nước vậy..... WTF Toàn Phân chứ Toàn Châu gì...View more random threads:
- [Hỏi/đáp] Bỏ tính năng tự động hoàn tất từ khi nhắn tin
- Dùng phần mềm ghi chú nào trên BB10?
- Tai nghe soundmagic e10 cho Q10
- Kết nối BB10 với Tivi bằng giao thức Miracast thông qua chuẩn Wifi Direct
- Z30 không nhận autoloader
- Có nên mua BB Z10?
- Wifi tại nhà , Z10 bắt đc , Q10 lại không?
- Giúp bạn tìm hiểu những nội dung phải biết về sản phẩm tổng đài Panasonic
- Mình chán BB Z10 quá rồi
- [Chia sẻ] Sử dụng wallpaper tuyệt đẹp của SamsungS6 và OneM9 cho BB10
-
21-03-2015, 08:28 PM #2
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 3
Sạc của bác bị lỗi gì?
-
21-03-2015, 08:35 PM #3
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 3
Bác đt trước khi đi có phải đỡ vất vả ko? Mà nó lỡ hẹn khi bác đến lần 2 thì bác kêu gặp hẳn quản lý, cho tao cái hẹn và ngày giờ trả, vì hẹn 2 lần đã đến ko đc thì mời mang đến tận nơi cho tau! Hehe. Bác hiền quá hay sao mà có cái sạc cũng bị nó hành!
Bác kiếm mua cái sạc Playbook xịn mà xài, khỏi đau đầu! Dòng lớn, dây dài và liền!
FROM Q
-
21-03-2015, 10:17 PM #4Guest
Gửi bởi comedown
-
22-03-2015, 07:30 AM #5
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi khaisilk1910
-
26-03-2015, 11:36 AM #6
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
Mình xài Anker 5 port, không xài sạc zin theo máy. Quá ngon so với quy định! Nguồn ổn, sạc cùng lúc 5 thiết bị luôn!
-
26-03-2015, 11:40 AM #7
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
Lần sau bạn thử qua chỗ Smart Care xem có hơn không, Smart Care cũng bảo hành chính hãng cho BB ở Việt Nam
- http://smartcare.vn/
119 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q. 1, TP HCM
Điện thoại: +84 (8) 7303 7119
171 Đường 3 Tháng 2, P. 11, Q. 10, TP HCM (Lầu 1)
Điện thoại: +84 (8) 7303 6039; Ext: 8150
Chi nhánh Hà Nội: 136A Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: +84 (4) 7303 6039
Chi nhánh Hải Phòng: 32A Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: +84 (31)7306 039
Chi nhánh Đà Nẵng: 32 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: +84 (511) 7306 039
Chi nhánh Cần Thơ: 40 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: +84 (710) 7306 039
Chi nhánh Tiền Giang: 53 Ấp Bắc, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: +84 (73) 3889 888
Email: thuanphong.cslt@yahoo.com
smartcare.hcm@gmail.com
-
30-03-2015, 10:04 AM #8
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 1
Gửi bởi vnbb
-
01-04-2015, 10:58 PM #9
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 1
Mình mới đi bh con z3, màn hình bị điểm sáng. Không có linh kiện thay nên được đổi con mới >
<
-
01-04-2015, 11:27 PM #10
Banned
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi LONG8889
Trong ánh đèn vàng dịu nhẹ, nàng nằm gọn trong vòng tay anh, làn da mịn màng tỏa hương nồng thắm. Những cái chạm khẽ ban sơ đủ khiến tim nàng đập nhanh, cơ thể run rẩy đợi chờ. Nhưng đêm nay khác...
Đêm dài sung mãn – Nhờ thuốc sinh...