Trang 2 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1234 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 39
  1. #11
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    Thảo nào hôm vừa rồi láy em Z3 cho người quen thấy ngoài vỏ hộp ghi made in Tập Cận Bình

  2. #12
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Thảo nào hôm vừa rồi láy em Z3 cho người quen thấy ngoài vỏ hộp ghi made in Tập Cận Bình

  3. #13
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    3
    3%. kiểu gì lắm thg hô bb sắp ngỏm

  4. #14
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    3%. kiểu gì lắm thg hô bb sắp ngỏm

  5. #15
    Từ 90% xuống còn 3%, cái này là rơi tự do chứ tụt gì. 8-}Giống mức giá của Z10 và Q10 nhỉ.
    Sắp tới ra Classic, hi vọng thị phần sẽ tăng thêm.

  6. #16
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Từ 90% xuống còn 3%, cái này là rơi tự do chứ tụt gì. 8-}Giống mức giá của Z10 và Q10 nhỉ.
    Sắp tới ra Classic, hi vọng thị phần sẽ tăng thêm.

  7. #17
    Trích dẫn Gửi bởi datcon_39
    Sau tin buồn về thị trường Nam Phi thì chúng ta cũng đã nhận được tin vui từ thị trường quan trọng khác của BlackBerry là Indonesia. Chỉ sau 2 tháng (từ tháng 9 đến tháng 11) thị phần của BlackBerry tại Indonesia đã tăng hơn gấp ba lần.

    Cụ thể, theo Statcounter thị phần của BlackBerry tại Indonesia đã tăng từ 4.01% (Tháng 9) lên 13.42 % (tháng 11 năm 2014), tăng 3.45 lần. Đây cũng là thương hiệu điện thoại tăng trưởng mạnh duy nhất tại đây.

    Thị trường Indonesia vốn là thị trường lớn và quan trọng với BlackBerry trước đây khi vài năm trước 90% số điện thoại mà các cửa hàng điện thoại trên đường phố Jakarta kinh doanh được gắn mác BlackBerry, nhưng trong 6 tháng đầu năm 2014 thị phần của BlackBerry đã tụt không phanh xuống mức vẻn vẹn 3% và những thông tin vui từ sự phục hồi mạnh mẽ này của BlackBerry là tín hiệu vui sau những nỗ lực rõ rệt của BlackBerry tại thị trường này.

    Nguồn : statcounter.com

  8. #18
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi datcon_39
    Sau tin buồn về thị trường Nam Phi thì chúng ta cũng đã nhận được tin vui từ thị trường quan trọng khác của BlackBerry là Indonesia. Chỉ sau 2 tháng (từ tháng 9 đến tháng 11) thị phần của BlackBerry tại Indonesia đã tăng hơn gấp ba lần.

    Cụ thể, theo Statcounter thị phần của BlackBerry tại Indonesia đã tăng từ 4.01% (Tháng 9) lên 13.42 % (tháng 11 năm 2014), tăng 3.45 lần. Đây cũng là thương hiệu điện thoại tăng trưởng mạnh duy nhất tại đây.

    Thị trường Indonesia vốn là thị trường lớn và quan trọng với BlackBerry trước đây khi vài năm trước 90% số điện thoại mà các cửa hàng điện thoại trên đường phố Jakarta kinh doanh được gắn mác BlackBerry, nhưng trong 6 tháng đầu năm 2014 thị phần của BlackBerry đã tụt không phanh xuống mức vẻn vẹn 3% và những thông tin vui từ sự phục hồi mạnh mẽ này của BlackBerry là tín hiệu vui sau những nỗ lực rõ rệt của BlackBerry tại thị trường này.

    Nguồn : statcounter.com

  9. #19
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    8
    Sau nhà văn, nhà thơ, thì người dùng BlackBerry VN trở thành nhà kinh tế.

  10. #20
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Sau nhà văn, nhà thơ, thì người dùng BlackBerry VN trở thành nhà kinh tế.

Trang 2 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1234 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 11
    Bài viết cuối: 12-11-2014, 09:29 PM
  2. Trả lời: 13
    Bài viết cuối: 06-08-2014, 04:20 PM
  3. Thị phần BlackBerry tại Mỹ tăng gấp 3 lần chỉ trong vòng 1 tháng qua
    Bởi nguyenthao85 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 15-07-2013, 04:50 PM
  4. Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 06-04-2012, 07:03 PM
  5. Thị phần HĐH Windows sụt giảm, trong khi OS X tăng trong tháng 8!
    Bởi chamhetsms trong diễn đàn Tin tức công nghệ khác
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 27-09-2011, 11:26 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •