Sau tin buồn về thị trường Nam Phi thì chúng ta cũng đã nhận được tin vui từ thị trường quan trọng khác của BlackBerry là

Indonesia. Chỉ sau 2 tháng (từ tháng 9 đến tháng 11) thị phần của BlackBerry tại Indonesia đã tăng hơn gấp ba lần.

Cụ thể, theo Statcounter thị phần của BlackBerry tại Indonesia đã tăng từ 4.01% (Tháng 9) lên 13.42 % (tháng 11 năm 2014), tăng 3.45 lần. Đây cũng là thương hiệu điện thoại tăng trưởng mạnh duy nhất tại đây.

Thị trường Indonesia vốn là thị trường lớn và quan trọng với BlackBerry trước đây khi vài năm trước 90% số điện thoại mà các cửa hàng điện thoại trên đường phố Jakarta kinh doanh được gắn mác BlackBerry, nhưng trong 6 tháng đầu năm 2014 thị phần của BlackBerry đã tụt không phanh xuống mức vẻn vẹn 3% và những thông tin vui từ sự phục hồi mạnh mẽ này của BlackBerry là tín hiệu vui sau những nỗ lực rõ rệt của BlackBerry tại thị trường này.

Nguồn : statcounter.com

View more random threads: