Trích dẫn Gửi bởi kakak
Em cũng đến ạ bên Toàn châu, cái máy của em bị lỗi bàn phím, lọ mọ mang đi bảo hành, cứ tưởng đổi đơn vị bảo hành mới chất lượng sẽ ổn hơn nào ngờ chán chẳng buồn chết. Sau khi giao máy cho bên bảo hành 3 ngày, em gọi đến thì bảo hiện bên em mới bảo hành BB nên chưa có linh kiện bo bàn phím, phải đợi hãng 1 tuần. Ok, em cũng thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi đến ngày đến tháng lại gọi điện thì lại được trả lời vẫn câu hỏi như vậy và chắc khoảng 2 tuần nữa thì bo mạch mới về. Bức xúc không chịu nổi, mua máy về dùng mà nằm ở bảo hành cả tháng trời vẫn không biết có lấy được máy ra không nữa. Biết thế này em chẳng bao giờ mua BB chính hãng nữa, vừa đắt mà lại thêm bực mình.
mình không hiểu lắm, bạn có thể cho mình biết là ở trên wed của các cửa hàng hay nói hàng chính hãng với hàng công ty( cùng 1 loại máy luôn nhé).vậy 2 loại đó khác nhau hay cùng là hàng công ty