Trang 8 của 12 Đầu tiênĐầu tiên ... 678910 ... CuốiCuối
Kết quả 71 đến 80 của 120
  1. #71
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    4
    Trích dẫn Gửi bởi N2TVN
    Không hiểu tại sao lại có sự nhầm lẫn này nhỉ. Làm liên tưởng đến hàng nhái của khựa :v
    Cái này là lỗi của ông Smartcom chứ đâu phải của Blackberry bác ơi.

  2. #72
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bitis06
    Cái này là lỗi của ông Smartcom chứ đâu phải của Blackberry bác ơi.
    Vâng em cũng biết thế nhưng thấy hơi buồn cười )

  3. #73
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi N2TVN
    Không hiểu tại sao lại có sự nhầm lẫn này nhỉ. Làm liên tưởng đến hàng nhái của khựa :v

    Trích dẫn Gửi bởi N2TVN
    Vâng em cũng biết thế nhưng thấy hơi buồn cười )
    Biết đâu Smartcom đang liên hệ với ông Tổng thống kia làm đại sứ thương hiệu Blackberry tại Việt Nam thì sao? =))
    Lúc đó bác có cười nữa không?

  4. #74
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi riyrayron
    Hi all, SmartCom - đơn vị độc quyền phân phối BlackBerry chính hãng tại Việt Nam - vừa đưa ra thông cáo báo chí về chính sách bảo hành mới cho các thiết bị BlackBerry chính hãng tại Việt Nam. Chính sách mới bắt đầu áp dụng từ ngày 01/07/2014, có mấy điểm đáng chú ý sau:
    • Thay đổi thời hạn bảo hành còn 12 tháng cho tất cả các máy BlackBerry được kích hoạt bảo hành từ ngày 01/07/2014 trở đi
    • Trang tra cứu thông tin kích hoạt bảo hành: http://bb.smartcom.com.vn/ew/
    • Đơn vị bảo hành mới: công ty Toàn Châu sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm tiếp nhận và bảo hành các thiết bị BlackBerry ở Việt Nam do Smartcom phân phối. Theo đó: các trường hợp bảo hành đang được tiếp nhận tại TTBH trước đây sẽ được chuyển giao lại cho TTBH Toàn Châu tiếp nhận và giải quyêt trực tiếp với khách hàng kể từ ngày 01/07/2014.
    Dưới đây là toàn bộ nội dung trong thông cáo báo chí của Smartcom.

    THÔNG CÁO BÁO CHÍ
    Ngày 30 Tháng 6 Năm 2014

    SMARTCOM CÔNG BỐ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MÁY BLACKBERRY ÁP DỤNG TỪ NGÀY 01/07/2014

    Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam, hôm nay, Công ty Cổ phần Hội tụ Thông Minh (Smartcom) – nhà phân phối ủy quyền của BlackBerry tại Việt Nam – công bố chính sách bảo hành máy BlackBerry do Smartcom phân phối áp dụng từ ngày mai, 01/07/2014. Cụ thể như sau:
    • Tất cả các máy BlackBerry được kích hoạt bảo hành từ ngày 01/07/2014 trở đi có thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày kích hoạt
    • Thông tin kích hoạt bảo hành, phương thức kích hoạt bảo hành và danh sách các Trung tâm bảo hành (TTBH) được chi tiết tại trang web bb.smartcom.com.vn
    • Từ ngày 01/07/2014, các điểm tiếp nhận và trả hàng bảo hành các sản phẩm BlackBerry do Smartcom phân phối được thay đổi về các địa chỉ sau:<ol>
      <li>Hà Nội:
      • </li><li>TTBH Toàn Châu - 136A Xã Đàn, quận Đống Đa. ĐT: 04 3936 3315
      </li>
    • Thành phố Hồ Chí Minh
      • <li>TTBH Toàn Châu - 171, Đường Ba Tháng Hai, Q.10. ĐT: 08 3833 7171
      • 119, Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1. ĐT: 08 3925 5281
      </li>
    • Hải Phòng:
      • <li>TTBH Toàn Châu - 32 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền. ĐT : 031 3847 689
      </li>
    • Cần Thơ:
      • <li>TTBH Toàn Châu - 40 Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ. ĐT : 071 0373 5078/79
      </li>

    </ol>Theo đó, các trường hợp bảo hành đang được tiếp nhận tại TTBH trước đây sẽ được chuyển giao lại cho TTBH Toàn Châu tiếp nhận và giải quyêt tiếp trực tiếp với khách hàng kể từ ngày 01/07/2014.

    Ông Lê Hoàng Giang, Phụ trách kinh doanh của Smartcom cho biết:
    Cái này là sao hả bà con?
    Mua HoangHa, tem smartcom


  5. #75
    Trích dẫn Gửi bởi chungnn
    Cái này là sao hả bà con?
    Mua HoangHa, tem smartcom

    ảnh lỗi rồi ko xem được bạn ơi :|

  6. #76
    Lâu lắm chưa xài con BlackBerry chính hãng nào nên cũng không để ý cái này lắm Toàn xài đồ xách tay với mua thương gia thôi

  7. #77
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    KẾT QUẢ TRA CỨU
    Loại máy:Blackberry Z10
    Màu sắc:Charcoal Black
    Imei:357033055165724
    Trạng thái:Đã kích hoạt bảo hành
    Thời gian kích hoạt:
    Thời gian hết hạn bảo hành:24/12/2015

    Hài quá các bác ơi. Em mua ngày 10 tháng 4 mà giờ check thì được kết quả là đã được kích hoạt và hạn 24/12/2015 tức là mua sau gần 2 tháng 14 ngày thì được kích hoạt. Và giờ đến noel sang năm sẽ được bao hỏng hóc.

  8. #78
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Máy mình là trực tiếp giám đốc Smartcom đưa nên coi như mình còn 12 tháng bảo hành.

  9. #79
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Mình kiểm tra ko có là sao nhỉ, chả có nhẽ....

  10. #80
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi minhpeo
    Mình kiểm tra ko có là sao nhỉ, chả có nhẽ....
    Có 3 trang check bảo hành BB theo được biết đến thời điểm này.
    1. Của Smartcom mới làm lại.
    2.Của Việt Hợp, (dau den ) là đơn vị bảo hành BB ngày xưa.
    3. Của Brightstar cũ.

Trang 8 của 12 Đầu tiênĐầu tiên ... 678910 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 18
    Bài viết cuối: 15-01-2015, 10:19 PM
  2. BlackBerry Passport màu trắng ra mắt tại UAE, bán ra từ ngày 01/12/2014
    Bởi bdkhoa trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 21-11-2014, 08:20 AM
  3. BlackBerry Z3 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/06/2014
    Bởi Hungmaster88888 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 79
    Bài viết cuối: 19-06-2014, 08:22 AM
  4. Trả lời: 98
    Bài viết cuối: 15-04-2014, 05:54 PM
  5. Trả lời: 19
    Bài viết cuối: 05-01-2014, 02:20 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •