Trang 4 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 23456 ... CuốiCuối
Kết quả 31 đến 40 của 80
  1. #31
    Trích dẫn Gửi bởi nambun
    Nói gì thì nói, nếu không hướng đến người tiêu dùng thì hướng đến ai?
    Mình thấy nếu bài này mà ở năm 2000-2005 thì còn được.

    Nếu đã mua ip6, họ sẽ ko mua note4 hay pp.
    Tương tự với note 4.
    Còn nói như BB thì mua ip6, note4 rồi thì vẫn có thể mua PP.

    Cơ bản thì giờ tính năng của smartphone đã bão hòa.
    Apple, SS đi vào nhóm sức khỏe và thiết bị đeo.

    Còn BB thì đang loay hoay nói sản phẩm của chúng tôi không dành cho các bạn đâu, chúng tôi dành cho những người hiểu về BB và là doanh nhân, muốn làm việc trên thiết bị di động. Phát biểu như thế thì...
    Nếu có thể mình mong bạn đọc kỹ và hiểu đúng nội dung bài viết Bài này đang nói riêng về Passport, không phải nói chung về tất cả các sản phẩm của BlackBerry. Và Passport nó có khách hàng riêng của Passport, Z30 có khách hàng riêng của Z30 và Z3 nữa, mỗi sản phẩm nó nhắm đến đối tượng khách hàng riêng, và sắp tới là Classic, nó cũng có đối tượng khách hàng riêng của nó. Tổng hòa lại thì bạn biết là Khách hàng chung của BlackBerry là gì rồi

  2. #32
    Guest
    Tóm lại là tao dùng BlackBerry, vì tao thích thế, khi nào tao hết thích thì tao hết dùng.
    BlackBerry ra cái máy nhìn không ưng thì có đầu mọc nấm mới mua, còn đã thích thì nhích, doanh số của nó thì liên quan gì đến sở thích của tao.

    Thằng Bá Kiến đâu ra đưa tiền cho Phèo Dâu đi mua Pát pọt cái coi!

  3. #33
    Guest
    Phóng viên toàn Q10,Z10 là sao :v.

  4. #34
    Trích dẫn Gửi bởi khaisilk1910
    Bạn nói như vậy là không đúng hoàn toàn.
    Người dùng phổ thông họ hướng tới giải trí đa phương tiện trên di động rất nhiều.
    Chắc chắn là đông hơn đội ngũ doanh nhân rất nhiều. Và đó là thị phần và là doanh thu rất lớn.
    Mà đã kinh doanh thì vấn đề thị phần và doanh thu là vấn đề sống còn.

    • ıôʇ ɐủɔ 0ƐZ ʎɹɹǝqʞɔɐlq ừʇ ıửƃ
    mình là sinh viên cũng chỉ cần có cái camera tốt để chụp tài liệu mọi lúc thay vì phải đi photo, đó là cái giải trí đa phương tiện mà mình thấy cần, chứ ko hề có nhu cầu với game. chả cần phải doanh nhân hay gì, bất kì ai không ham game thì họ đều có thể mua pp. đảm bảo rất nhiều người vẫn mua đt nếu nó ko chơi game được.
    ngoài game ra thì BB chả thiếu cái gì cả

  5. #35
    Sếp Chen phát biểu lần này chuẩn thế. "Một chiếc điện thoại tạo ra thời gian chứ không phải để giết thời gian" >> đúng là thứ những người bận rộn vì công việc cần.
    Mình cũng muốn có e này để tạo ra thêm nhiều thời gian rảnh rỗi >> có thời gian lôi iPhone, iPad ra chơi

  6. #36
    BlackBerry Passport giúp bạn "tạo ra" thời gian chứ không phải để "giết" thời gian
    Kết nhất câu này. Từ khi sử dụng BB thì bớt hẳn tgian chơi game trên dt. Thay vào đó là check mail, làm word (viết những cái cơ bản) sau đó đưa lên vi tính trình bày lại. Vì có những lúc k có laptop hay máy desktop trên bàn. So vs khi cầm dt android toàn game vs chụp hình này nọ. Nhờ cái app FB của BB mà mình bớt lên FB hẳn ^^.
    Nói chung là chờ giá chính thức của Passport

  7. #37
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi calinh
    Mình đồng ý với bạn doanh thu và lợi nhuận là vấn đề sống còn nhưng thị phần thì mình không đồng ý. Lấy ví dụ vertu thôi, chỉ dành cho giới giàu, sang trọng trở lên. Mà giới này hẳn là ít cả doanh nhân. Nếu nói như bạn thì vertu phải chết ngay từ những ngày tháng đầu rồi.
    Thị phần xem ra chỉ 1 là yếu tố làm nên doanh thu, lợi nhuận. Nếu vẫn thu được lợi ích từ những thị phần tuy nhỏ ( nhưng ta gần như đi đầu, độc chiếm ) thì tội gì không làm ?
    Blackberry không phải muốn trở thành 1 Samsung ( hay Apple ) của Canada. Mà đang muốn trở thành thương hiệu của doanh nhân toàn thế giới ( và của người làm việc chứ không phải "dân chơi" ). Mình nghĩ thế là mục tiêu cao cả và to lớn hơn nhiều chứ không hề là 1 bước thụt lùi.
    Bạn so sánh như thế lại quên mất tỉ suất lợi nhuận của 2 hãng đt rồi. 1 con vertu lợi nhuận không biết bằng bao nhiêu con BB

  8. #38
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi khaisilk1910
    Bạn nói như vậy là không đúng hoàn toàn.
    Người dùng phổ thông họ hướng tới giải trí đa phương tiện trên di động rất nhiều.
    Chắc chắn là đông hơn đội ngũ doanh nhân rất nhiều. Và đó là thị phần và là doanh thu rất lớn.
    Mà đã kinh doanh thì vấn đề thị phần và doanh thu là vấn đề sống còn.

    • ıôʇ ɐủɔ 0ƐZ ʎɹɹǝqʞɔɐlq ừʇ ıửƃ
    Bạn Khaisilk nói chuẩn, Mỗi hãng đều có cách riêng để tạo doanh thu và thị phần.Và BB đang làm theo cách của họ

  9. #39
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi duyvu9899
    Ý của bác là JAV ?? =))
    xin phép bác cho e dc sao chép bài thơ của bác. E thik nó rồi

  10. #40
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Nói chung em chả lo BB chết. Vì đỡ lưng nó là cả chính phủ canada, không kể biết bnhiêu chính phủ và doanh nghiệp lớn của thế giới. Nếu khả năng bảo mật của apple hay samsung còn chưa bắt kịp và hiệu quả như các giải pháp mà bb cung cấp thì cứ yên tâm là bb còn sống thọ chán. Nên anh em ta cứ lạ quan chút đi, cãi nhau làm chi cho ảnh hưởng hoà khí rồi làm loãng diễn đàn

Trang 4 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 23456 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. CEO John Chen: Blackberry Priv sẽ giảm giá vào tháng 2/2016
    Bởi ncsmot718 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 27-12-2015, 11:03 AM
  2. John Chen: 'Nhu cầu về BlackBerry Passport vượt quá mong đợi'
    Bởi dbkvietnam123 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 59
    Bài viết cuối: 20-10-2014, 10:03 AM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 17-10-2014, 11:21 PM
  4. John Chen: 'BlackBerry Passport sẽ được bán với giá 600$'
    Bởi qldt2013 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 99
    Bài viết cuối: 24-09-2014, 12:54 PM
  5. Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 12-03-2014, 01:49 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •