BlackBerry Passport đã ra mắt và tạo ấn tượng khá mạnh mẽ khi nhận được tới 200.000 đơn đặt hàng ngay trong ngày ra mắt đầu tiên. Còn nhớ khi mới xuất hiện các hình ảnh rò rỉ, hầu hết mọi người đều chê, và đến khi nó ra mắt thì ngược lại, hầu như ai cũng cảm thấy hết sức ấn tượng với nó. Và

John Chen cũng đã nói đùa trong lễ ra mắt rằng ông là người có công lớn trong việc phát hành Passport vì đã không "kill" nó khi mới nhậm chức

Mới đây, John Chen đã dành

thời gian viết một bài tại CNBC với tiêu đề "BlackBerry Passport isn't an

iPhone killer". Ông cho biết nó được thiết kế cho đối tượng nào, những ai sẽ sẵn sàng mua các thiết bị này và lý do tại sao nó sáng tạo trong một số phương diện. BlackBerry Passport là đại diện cho những gì BlackBerry làm và cách họ làm điều đó như thế nào. John Chen biết Passport là một thiết bị "khác thường", thậm chí một số người đã nói đây là một thiết bị kỳ lạ, và ông lưu ý nó không phải là một cái gì đó để giết chết iPhone.



Chúng tôi không mong đợi để bán một chiếc điện thoại cho tất cả mọi người và tôi không mong đợi để hạ gục những người tiêu dùng thích chơi trò chơi trên iPhone của họ. Nhưng chúng tôi muốn cung cấp một trải nghiệm phục vụ những người dùng điện thoại di động chuyên nghiệp - bất cứ ai làm

công việc của họ dựa trên thiết bị di động. Như tôi muốn nói, hầu hết các điện thoại thông minh hiện giờ được thiết kế tốt hơn để giúp người sử dụng giết thời gian hơn là tận dụng thời gian để làm nhiều việc.

Đổi mới trên BlackBerry Passport là tập trung vào những thứ quan trọng: những tiến bộ trong tuổi thọ pin, màn hình sáng tạo, một bàn phím đa chức năng và đồng bộ hóa liên tục các liên lạc và các tài liệu trên thiết bị, và tập hợp của tất cả các tin nhắn (email, văn bản, xã hội, vv) vào một trung tâm hành động (Hub).
Chen cũng là nhận thức rằng BlackBerry Passport 'có thể không truyền cảm hứng cho khách hàng để xếp hàng vào lúc nửa đêm' nhưng người dùng cốt lõi của BlackBerry sẽ biết và quan tâm đến thiết bị và những gì nó cung cấp và biết cách làm thế nào nó có thể giúp họ có

hiệu quả hơn trong cuộc sống hàng ngày của họ. Và công ty nghiên cứu GfK cho thấy

năng suất là chìa khóa cho người dùng doanh nghiệp - và BlackBerry đang dẫn đầu.
Theo: CrackBerry