BBM Shop là cửa hàng ảo trong ứng dụng

BBM, ban đầu được mở ra để cung cấp các bộ Stickers cho người dùng BBM. Đến Tháng 12 năm ngoái, nó đã được mở rộng để cung cấp thêm cả ứng dụng, games, nhạc để người dùng có thể mua ngay trong đó. Các dịch vụ mở rộng này hiện tại mới chỉ có trên BlackBerry và Android, trên iOS và Windows Phone sẽ được bổ sung trong thời gian tới.

Trong Tháng 1 vừa qua, BBM Shop đã đạt 1 tỷ lượt ghé thăm, điều đó cho thấy rằng người dùng BBM đã rất nhiệt tình tùy biến ứng dụng tin nhắn yêu thích của họ để làm cho nó trở thành một công cụ hữu ích hơn.

Matthew Talbot - Phó chủ tịch phụ trách các dịch vụ mới của BlackBerry cho biết:



Kể từ khi chúng tôi phát hành cửa hàng BBM Shop vào đầu năm 2014, lượng người dùng truy cập vào ngày càng tăng. Hiện nay, 72% người sử dụng BBM đã tiếp cận với BBM Shop để tương tác với "hàng ảo" của chúng tôi (stickers, âm nhạc, trò chơi, vv) mỗi tháng. Tổng cộng đã có hơn 3 tỷ lượt ghé thăm, trong đó 1 tỷ đầu tiên mất 5,5 tháng, 1 tỷ thứ hai mất 3 tháng và 1 tỷ thứ ba mất chưa tới một tháng.

Trong sáu tuần gần đây, tương tác của người dùng với hàng hóa ảo đã tăng hơn 200%, chứng minh rằng hàng hóa ảo là một mảng kinh doanh khá tốt.
Chắc chắn BBM sẽ là một mảng kinh doanh tốt đối với BlackBerry, khi BBM Channels đã thu hút được rất nhiều người dùng và là một kênh để quảng cáo khá hữu hiệu. BBM Shop cũng đã cho thấy tiềm năng rất lớn. Và mục tiêu đạt doanh thu 100 triệu USD từ BBM mà John Chen đặt ra trong năm nay có lẽ là rất khả thi
Theo: Inside BlackBerry

View more random threads: