Nếu bạn đang là chủ sở hữu của BlackBerry Z30 và bạn đã nhận phiên bản cập nhật

OS 10.3.1 nhưng bạn đang gặp một số vấn đề? Nếu vậy, bạn có thể có thể áp dụng gói chế độ bảo hành mở rộng từ BlackBerry miễn là bạn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí do BlackBerry đặt ra. Như đã đề cập trong BlackBerry Knowledge Base, nếu sau khi cập nhật lên phiên bản hệ điều hành BlackBerry 10 OS 10.3.1.2243 hoặc OS 10.3.1.2267, bạn gặp phải một vấn đề trong đó có vấn đề về màn hình không sáng, bạn có thể áp dụng gói bảo hành mở rộng.

Trong trạng thái này, mặc dù màn hình không bật nhưng BlackBerry Z30 nhận các thông báo bằng âm thanh, nhận cuộc gọi và kết nối với BlackBerry Link. BlackBerry đã đưa ra giải pháp này như sau:
  • Nhấn vào phím tăng âm lượng
  • Kích hoạt chế độ Screen Reader bằng cách nhấn nút nguồn 3 lần liên tiếp và bạn cần đảm bảo chế độ Screen Reader đã được kích hoạt
  • Cố gắng để bật sáng màn hình bằng cách sử dụng các phương pháp như sử dụng nút nguồn và swipe to wake để xác nhận màn hình không sáng
Nếu các phương pháp trên không được cải thiện bạn có thể sử dụng gói bảo hành giới hạn cho tất cả các điện thoại thông minh BlackBerry Z30. Bạn có thể gửi Email đến BlackBerryZ30RepairRequest@blackberry.com, cung cấp số PIN của BlackBerry Z30 để có thể được sử dụng để xử lý yêu cầu này.

Lưu ý: điều kiện không được bảo hành giới hạn bao gồm: có dấu hiệu của sự tác động bởi ngoại lực (nứt, vỡ...), bị vô nước, có dấu hiệu mở thiết bị không do các trung tâm bảo hành được ủy quyền thực hiện, tiếp xúc với nhiệt độ cao và khó xác định số serial.

Theo: CB & BlackBerry

View more random threads: