Trích dẫn Gửi bởi ant0135
Vấn đề là người dùng ít để ý thì sẽ ít click vào cái quảng cáo đó, và vị trí mà Google nó để baner thường thì người dùng vô tình chạm vào nhiều hơn -> như vậy quảng cáo không hiệu quả và sẽ ít khách hàng trả tiền cho quảng cáo.
Có lẽ do bạn ít vào xem BBM Feeds, vì mình thường xuyên vào xem nên thường xuyên "phải" nhìn cái quảng cáo Google adsense trong đó. Và ở các thị trường như Mỹ và Châu Âu, chỉ cần quảng cáo hiển thị lên là BB cũng có tiền rồi, và nếu ai đó click vào thì sẽ được nhiều hơn nữa. Nên mình nghĩ là BB cũng có thu nhập không nhỏ từ QC trong BBM đấy.

Và bây giờ QC trong Hub, nó hiển thị như 1 tin nhắn mới thì kiểu gì bạn chẳng phải nhìn thấy, mặc dù nó khá gọn gàng. Và nếu nó hiển thị QC đúng sản phẩm bạn đang quan tâm thì việc click vào link đó đâu có gì là khó hiểu