Trang 2 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1234 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 39
  1. #11
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    8
    Trích dẫn Gửi bởi mrcantona
    Đơn giản là người dùng hđh khác thì có nhiều sự lựa chọn ngon lành, bbers thì có mỗi bbm thôi còn những OTT khác dùng như ... nên trung thành là phải )
    Báo cáo này là họ chỉ thống kê người dùng Android thôi bạn, BBers không được tính nhé :P

  2. #12
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Đẳng cấp.. ko cần nói..

  3. #13
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    8
    Đẳng cấp.. ko cần nói..

  4. #14
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    16
    Trích dẫn Gửi bởi vnbb
    Báo cáo này là họ chỉ thống kê người dùng Android thôi bạn, BBers không được tính nhé :P
    Hehe,thực ra bài viết này là kiểu PR lợi dụng chiêu trò lập lờ đánh lộn khái niệm.
    Mở đầu nói là thu thập dữ liệu từ nhiều ứng dụng OTT và người dùng BBM trung thành tới 93%, rồi cuối bài thêm vào yếu tố BBM vừa cán mức 100 triệu lượt tải trên Google Play dễ gây hiểu là con số 93% kia dành riêng cho người sử dụng Android dùng BBM.
    Mình nghĩ đây là chiêu trò của người viết bài,còn con số thực tế nếu chỉ xét trên đối tượng là người sử dụng Android thì chắc không thể đạt con số ấy ; Hoặc giả sử có đạt được thì nó chỉ đúng trong một phạm vi nhỏ hẹp nào đó (ví dụ: Ở khu Sillicon đó chẳng hạn).
    Con số 93% kia mình đồng tình với bạn ở trên cho rằng đó là gồm cả những người dùng BB nữa,vì BBM là ứng dụng mặc định được cài sẵn trên thiết bị.
    Như mình chẳng hạn, dùng 2 máy BB,máy nào chẳng active BBM,cài cả trên máy android nữa nhưng trong list chỉ có 02 friends sử dụng BBM - hiệu quả sử dụng của nó là cực thấp,nhưng chắc vẫn được tính vào lượng người dùng active.

  5. #15
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi vnbb
    Báo cáo này là họ chỉ thống kê người dùng Android thôi bạn, BBers không được tính nhé :P
    Hehe,thực ra bài viết này là kiểu PR lợi dụng chiêu trò lập lờ đánh lộn khái niệm.
    Mở đầu nói là thu thập dữ liệu từ nhiều ứng dụng OTT và người dùng BBM trung thành tới 93%, rồi cuối bài thêm vào yếu tố BBM vừa cán mức 100 triệu lượt tải trên Google Play dễ gây hiểu là con số 93% kia dành riêng cho người sử dụng Android dùng BBM.
    Mình nghĩ đây là chiêu trò của người viết bài,còn con số thực tế nếu chỉ xét trên đối tượng là người sử dụng Android thì chắc không thể đạt con số ấy ; Hoặc giả sử có đạt được thì nó chỉ đúng trong một phạm vi nhỏ hẹp nào đó (ví dụ: Ở khu Sillicon đó chẳng hạn).
    Con số 93% kia mình đồng tình với bạn ở trên cho rằng đó là gồm cả những người dùng BB nữa,vì BBM là ứng dụng mặc định được cài sẵn trên thiết bị.
    Như mình chẳng hạn, dùng 2 máy BB,máy nào chẳng active BBM,cài cả trên máy android nữa nhưng trong list chỉ có 02 friends sử dụng BBM - hiệu quả sử dụng của nó là cực thấp,nhưng chắc vẫn được tính vào lượng người dùng active.

  6. #16
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi alex.hn
    Hehe,thực ra bài viết này là kiểu PR lợi dụng chiêu trò lập lờ đánh lộn khái niệm.
    Mở đầu nói là thu thập dữ liệu từ nhiều ứng dụng OTT và người dùng BBM trung thành tới 93%, rồi cuối bài thêm vào yếu tố BBM vừa cán mức 100 triệu lượt tải trên Google Play dễ gây hiểu là con số 93% kia dành riêng cho người sử dụng Android dùng BBM.
    Mình nghĩ đây là chiêu trò của người viết bài,còn con số thực tế nếu chỉ xét trên đối tượng là người sử dụng Android thì chắc không thể đạt con số ấy ; Hoặc giả sử có đạt được thì nó chỉ đúng trong một phạm vi nhỏ hẹp nào đó (ví dụ: Ở khu Sillicon đó chẳng hạn).
    Con số 93% kia mình đồng tình với bạn ở trên cho rằng đó là gồm cả những người dùng BB nữa,vì BBM là ứng dụng mặc định được cài sẵn trên thiết bị.
    Như mình chẳng hạn, dùng 2 máy BB,máy nào chẳng active BBM,cài cả trên máy android nữa nhưng trong list chỉ có 02 friends sử dụng BBM - hiệu quả sử dụng của nó là cực thấp,nhưng chắc vẫn được tính vào lượng người dùng active.
    "Thông tin trong báo cáo dựa trên thống kê từ 75 triệu thiết bị Android trong nghiên cứu của Quettra trên toàn cầu. " --> Bạn có đọc được dòng này không đấy ???

  7. #17
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi alex.hn
    Hehe,thực ra bài viết này là kiểu PR lợi dụng chiêu trò lập lờ đánh lộn khái niệm.
    Mở đầu nói là thu thập dữ liệu từ nhiều ứng dụng OTT và người dùng BBM trung thành tới 93%, rồi cuối bài thêm vào yếu tố BBM vừa cán mức 100 triệu lượt tải trên Google Play dễ gây hiểu là con số 93% kia dành riêng cho người sử dụng Android dùng BBM.
    Mình nghĩ đây là chiêu trò của người viết bài,còn con số thực tế nếu chỉ xét trên đối tượng là người sử dụng Android thì chắc không thể đạt con số ấy ; Hoặc giả sử có đạt được thì nó chỉ đúng trong một phạm vi nhỏ hẹp nào đó (ví dụ: Ở khu Sillicon đó chẳng hạn).
    Con số 93% kia mình đồng tình với bạn ở trên cho rằng đó là gồm cả những người dùng BB nữa,vì BBM là ứng dụng mặc định được cài sẵn trên thiết bị.
    Như mình chẳng hạn, dùng 2 máy BB,máy nào chẳng active BBM,cài cả trên máy android nữa nhưng trong list chỉ có 02 friends sử dụng BBM - hiệu quả sử dụng của nó là cực thấp,nhưng chắc vẫn được tính vào lượng người dùng active.
    "Thông tin trong báo cáo dựa trên thống kê từ 75 triệu thiết bị Android trong nghiên cứu của Quettra trên toàn cầu. " --> Bạn có đọc được dòng này không đấy ???

  8. #18
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi chuotgao
    "Thông tin trong báo cáo dựa trên thống kê từ 75 triệu thiết bị Android trong nghiên cứu của Quettra trên toàn cầu. " --> Bạn có đọc được dòng này không đấy ???
    Dạ thưa là có đọc và mình có thói quen với những bài viết có link gốc ở dưới luôn vào đọc lại để tự hiểu thêm,để giảm bớt nhưng khúc xạ do cách đọc hiểu do dịch thuật.
    Cái câu: "Quettra tracks app usage on 75 million Android phones around the world, a 6% global sample." nó mới làm mình cho rằng bài viết này có thủ thuật PR dựa trên việc lập lờ các khái niệm - và mình cũng quan sát những gì thực tế diễn xa xung quanh để bổ sung luận điểm của mình.
    Đó là quan điểm cá nhân - có thể bạn đồng tình hoặc không,và mình chỉ bày tỏ suy nghĩ của mình thôi.
    Nếu là vấn đề liên quan đến miếng cơm manh áo của mình thì mình sẽ tranh luận với bạn sâu hơn - rất tiếc ở vấn đề này mình hơi cảm quan nghĩ rằng cả bạn và mình đều không có đủ các thông tin cần thiết để chứng minh ai đúng ai sai hơn ai đâu.
    Mình thích và vẫn sử dụng BB nhưng có những thông tin mình thấy nó chỉ là PR hơi quá và phản biện,thế thôi.
    Nếu bạn quan tâm hơn một chút về BB sẽ thấy UK,một thị trường cực hời của RIM trước đây và BB bây giờ,người dùng đã từ bỏ BB rất nhiều. BB giờ dường như bá đạo ở Indonesia thôi. Khi thị phần giảm thê thảm,con số 93% trung thành với BBM kia với mình là con số ảo - thế thôi.
    Thân./

  9. #19
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi chuotgao
    "Thông tin trong báo cáo dựa trên thống kê từ 75 triệu thiết bị Android trong nghiên cứu của Quettra trên toàn cầu. " --> Bạn có đọc được dòng này không đấy ???
    Dạ thưa là có đọc và mình có thói quen với những bài viết có link gốc ở dưới luôn vào đọc lại để tự hiểu thêm,để giảm bớt nhưng khúc xạ do cách đọc hiểu do dịch thuật.
    Cái câu: "Quettra tracks app usage on 75 million Android phones around the world, a 6% global sample." nó mới làm mình cho rằng bài viết này có thủ thuật PR dựa trên việc lập lờ các khái niệm - và mình cũng quan sát những gì thực tế diễn xa xung quanh để bổ sung luận điểm của mình.
    Đó là quan điểm cá nhân - có thể bạn đồng tình hoặc không,và mình chỉ bày tỏ suy nghĩ của mình thôi.
    Nếu là vấn đề liên quan đến miếng cơm manh áo của mình thì mình sẽ tranh luận với bạn sâu hơn - rất tiếc ở vấn đề này mình hơi cảm quan nghĩ rằng cả bạn và mình đều không có đủ các thông tin cần thiết để chứng minh ai đúng ai sai hơn ai đâu.
    Mình thích và vẫn sử dụng BB nhưng có những thông tin mình thấy nó chỉ là PR hơi quá và phản biện,thế thôi.
    Nếu bạn quan tâm hơn một chút về BB sẽ thấy UK,một thị trường cực hời của RIM trước đây và BB bây giờ,người dùng đã từ bỏ BB rất nhiều. BB giờ dường như bá đạo ở Indonesia thôi. Khi thị phần giảm thê thảm,con số 93% trung thành với BBM kia với mình là con số ảo - thế thôi.
    Thân./

  10. #20
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi mrcantona
    Đơn giản là người dùng hđh khác thì có nhiều sự lựa chọn ngon lành, bbers thì có mỗi bbm thôi còn những OTT khác dùng như ... nên trung thành là phải )
    Mình thấy ghi thống kê là số liệu dựa trên những ng dùng Android mà. Chắc bạn chưa đọc kĩ bài rồi

Trang 2 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1234 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. WhatsApp "cán mốc" 1 tỷ người dùng
    Bởi chuyendungdespam6 trong diễn đàn Tin tức công nghệ khác
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 05-02-2016, 10:29 AM
  2. Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 29-11-2013, 10:43 AM
  3. WhatsApp hiện có hơn 250 triệu người dùng mỗi tháng
    Bởi hoangminh trong diễn đàn Tin tức công nghệ khác
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 18-07-2013, 10:21 PM
  4. WeChat vẫn "nghe lời" chính phủ Trung Quốc dù ở nước ngoài
    Bởi trong diễn đàn Tin tức công nghệ khác
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 04-02-2013, 11:24 AM
  5. WeChat chạm mốc 300 triệu tài khoản người dùng
    Bởi thanhhangxt trong diễn đàn Tin tức công nghệ khác
    Trả lời: 10
    Bài viết cuối: 24-01-2013, 06:17 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •