Trích dẫn Gửi bởi le1
KHÓ NHAY QUÁ
KHÔNG CẦN LỖI GÌ
HÃY TƯỞNG TƯỢNG EM NÓ BỊ CHAI PIN XEM )
Chai pin là chuyện không thể tránh khỏi rồi, các hãng điện thoại đều nắm rõ vấn đề này, huống hồ gì thằng "già" HTC. Nhưng thời buổi công nghệ mà bác, người ta (người ta chứ không phải mình^^) thay đổi điện thoại như thay áo, vài tháng, 1 năm, và trễ lắm là 2 năm, tới lúc đó pin chưa kịp chai hay bảo hành chưa kịp hết là họ lại đổi điện thoại rồi. Vì thế 1 số hãng họ chỉ chú trọng tới hình thức và hiệu năng của điện thoại thôi, nếu hỏng hóc thì thường là 1 đổi 1, ít khi sửa chữa lắm và dĩ nhiên các hãng không bao giờ tính đến chuyện khách hàng sẽ mua hàng xách tay vì họ chả bao giờ chịu trách nhiệm đối với khách hàng mua hàng dạng đó.

[ Posted by Mobile Device ]