Trích dẫn Gửi bởi ResearchInMotion
Xả rác bừa bãi, chất lượng không bao giờ bằng 1/2 cam kết. Thế là suốt ngày đòi tăng. Lúc lãi ngập mồm ngập miệng, sao không giảm giá đi? Mấy ông tổng ở nước mình, nghĩ dân bây giờ dễ mị lắm, nói lỗ là tin liền và không bao giờ đưa ra con số cụ thể chứng minh.

Thực tế, trong cái mớ bòng bong hỗn độn, các ông ý không thể kiểm toán nổi, đặc biệt mấy mạng viễn thông. Thành ra, tiền vào túi thấy ít hơn so với quý trước, thế là hò nhau lại tăng, tăng phát chục ngàn, lâu lâu an ủi tặng tí ti gọi là.

Giá mà ba thì mười hoạ các ông ý đưa cái thông báo: Chúng tôi vô cùng phấn khởi thông báo với quý khách hàng, gói cước A đã thực hiện đúng cam kết đường truyền thì hay biết mấy Đằng này, mạng lỗi còn chẳng thèm báo, gọi lên hỏi thì bắt trả lời hàng chục cẩu hỏi dở người, trong khi người ta hỏi mỗi câu: 1+1=?

Với mình và hầu hết anh em đã đi làm, môi trường làm việc Wifi xung quanh thì không sao. Chỉ thiệt cho các bạn học sinh sinh viên. Bao gánh nặng lại đè lên, đam mê lại phải chắt chiu chẳng biết kêu ai
Chuẩn rồi bác ơi, giờ cái gì cũng tăng cả, xăng, điện, nước... thi nhau mà tăng trong khi chất lượng chỉ đi xuống
Thật nản quá đi, chỉ khi nào mọi thứ đều được công khai và cạnh tranh lành mạnh thì mới có hy vọng, còn độc quyền là còn tình trạng như vậy