ACSI (American Customer Satisfaction Index) là chỉ số

hài lòng của người tiêu dùng

Mỹ, và mới đây Đại học Michigan đã tiến hành một cuộc khảo sát với hơn 70.000 người tiêu dùng tại Mỹ đánh giá mức độ hài lòng của họ với các sản phẩm mà họ sở hữu.

Theo số liệu ACSI mới công bố ngày hôm nay, sự hài lòng của

khách hàng Mỹ đối với

BlackBerry đang có mức độ tăng trưởng nhanh hơn so với bất cứ thương hiệu điện thoại thông minh nào khác, tăng 5.4% so với năm ngoái, và tăng tới 13% so với năm 2012 (năm đầu tiên họ bắt đầu theo dõi BlackBerry).

Một lý do có thể giải thích tại sao sự hài lòng của khách hàng BlackBerry đang tăng: những điều nổi trội của các thiết bị BlackBerry chính là những điều mà người tiêu dùng vẫn đang cần.
Theo: CrackBerry

View more random threads: