Trong hơn 4 ngày vừa qua liên tục có các báo cáo về sự cố BIS gửi đến RIM. Động thái của RIM ra sao về vấn đề này, hãy nghe CIO của RIM nói về các vấn đề người dùng đang gặp.

Dưới đây là nội dung mà CIO của RIM lên tiếng :




Gửi đến tất cả các khách hàng dùng BlackBerry:

RIM gửi lời xin lỗi vì dịch vụ bị gián đoạn và gây sự chậm trễ cho công việc của người dùng đã xảy ra. Tôi cũng muốn kết nối trực tiếp và cung cấp cho người dùng thông tin cập nhật về các vấn đề liên quan đến dịch vụ. RIM đang cố gắng để giải quyết và sẽ trả lời một số câu hỏi liên quan đến sự cố mà người dùng quan tâm.

RIM cho biết họ đang làm việc để khôi phục lại dịch vụ bình thường tại tất cả các thị trường như một cách nhanh chóng mà họ có thể

Đây là tình trạng hiện tại của dịch vụ và các vấn đề ở các khu vực khác nhau trên thế giới bị ảnh hưởng:

Đối với châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và châu Phi - Europe, Middle East, India và Africa (EMEIA):

  • Hệ thống email đang hoạt động. Đội ngũ hỗ trợ đang làm việc để giảm thiểu tác động đối với khách hàng của RIM
  • BBM và các dịch vụ duyệt web trực tuyến truy cập hoàn toàn bình thường
  • Tạm thời các đội ngũ hỗ trợ đang theo dõi sự ổn định của dịch vụ để đánh giá khi nào thì dịch vụ đạt được trạng thái ổn định tốt nhất và bảo mật dành cho khách hàng
  • Đội ngũ hỗ trợ đã bổ sung thêm dung lượng để đảm bảo việc truyền tải tin nhắn giữa các khu vực và châu lục

Đối với Canada và Mỹ Latinh:

  • Hệ thống email đang hoạt động. Đội ngũ hỗ trợ đang làm việc để giảm thiểu tác động đối với khách hàng của RIM
  • BBM và các dịch vụ duyệt web trực tuyến truy cập hoàn toàn bình thường (trừ trường hợp ba mạng ở Châu Mỹ La Tinh với cơ sở hạ tầng EMEIA (Europe, the Middle East và Africa)
  • tính năng duyệt web tạm thời bị vô hiệu hóa)
  • Có báo cáo về sự chậm trễ của các tin nhắn BBM

Đối với Hoa Kỳ:

  • Hệ thống email đang hoạt động. Đội ngũ hỗ trợ đang làm việc để giảm thiểu tác động đối với khách hàng của RIM
  • Đội ngũ hỗ trợ đã bổ sung thêm dung lượng để đảm bảo việc truyền tải tin nhắn giữa các khu vực và châu lục
  • BBM và các dịch vụ duyệt web trực tuyến truy cập hoàn toàn bình thường
  • Có báo cáo về sự chậm trễ của tin nhắn BBM

Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên trên BlackBerry.com, RIM.com và thông qua các kênh xã hội của họ. RIM đang làm tất cả mọi thứ trong khả năng của mình để khôi phục lại dịch vụ bình thừong ở khắp mọi nơi và để khôi phục lại niềm tin của người dùng đối với họ

Robin Bienfait - CIO , RIM
Dauden.vn
Nguồn : Blackberryempire

View more random threads: