-
25-04-2023, 09:37 PM #1
Senior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2023
- Bài viết
- 159
Chỉ 03 bước để bán hàng trên amazon cho người mới bắt đầu pdf
Làm thế nào bán hàng thành công trên Amazon hay để tìm ra thị trường tiềm năng cho nhà bán hàng Việt lần đầu tham gia bán hàng xuyên biên giới giữa các "lục địa" trong chuỗi thị trường Amazon bao gồm Mỹ, Canada, Mexico, Anh, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Nhật, Úc, Ấn Độ, Trung Đông, Singapore?
Cùng Amazon Global Selling xác định thị trường phù hợp với doanh nghiệp cũng như mặt hàng kinh doanh của bạn bằng cách trả lời 3 câu hỏi dưới đây:
1.THỊ TRƯỜNG BẠN NHẮM TỚI CÓ ĐỦ TIỀM NĂNG? Giai đoạn phát triển kinh tế và xã hội cũng như nhu cầu mua sắm ở mỗi quốc gia không giống nhau. Do đó, nhà bán hàng mới muốn gia nhập thương mại điện tử xuyên biên giới, trước hết cần đánh giá tiềm năng của thị trường qua những phương diện sau:- Quy mô và tốc độ tăng trưởng ngành bán lẻ giúp nhà bán hàng xác định cơ hội phát triển tại quốc gia này.
- Tỷ trọng thương mại điện tử trên tổng ngành bán lẻ và tốc độ tăng trưởng, bởi những con số này thể hiện mức độ tăng trưởng của thị trường.
- Tỷ lệ thâm nhập và tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử cho biết phần trăm tham gia mua sắm trực tuyến, từ đó đánh giá khả năng thu hút người tiêu dùng tại quốc gia này.
- Vị trí địa lý liên quan đến chi phí vận chuyển từ đó ảnh hưởng đến lợi nhuận.
- Cơ cấu dân số phản ánh xu hướng tiêu dùng sản phẩm.
- Khác biệt văn hoá dẫn đến thói quen tiêu dùng khác biệt rõ rệt.
- Điểm mạnh của doanh nghiệp trên thị trường có thể bao gồm am hiểu ngôn ngữ, thấu hiểu văn hóa phong tục, nguồn lực dồi dào trong chuỗi cung ứng…
- Điểm yếu hiện tại của doanh nghiệp để không ngừng cải thiện hoặc tránh những lĩnh vực không phải sở trường.
- Cơ hội của thị trường bắt nguồn từ những am hiểu tại quốc gia mục tiêu, từ đó giúp sản phẩm được ưa chuộng hơn.
- Rủi ro tiềm ẩn thường xuất phát từ những thay đổi tại quốc gia mục tiêu như chính sách thương mại, chính sách thuế, chính sách giám sát quản lý…
View more random threads:
- BlackBerry được bình chọn là thương hiệu đầy khát vọng thứ hai ở Ấn Độ
- 'Mercury' có tên chính thức là KEYone, phát hành vào Tháng 4/2017, giá 549 USD
- WIND Mobile sẽ phát hành BlackBerry Bold 9790 và Curve 9360 màu trắng, cùng với Combo.
- [Rò rỉ] Cấu hình của Phablet BlackBerry 10 Aristo (A-Series)
- Sẽ có bản OS mới cho BB10 khi Z3 chính thức phát hành?
- BlackBerry 10.3 sẽ được thay đổi giao diện, thêm tính năng Signature Action
- BlackBerry sẽ có thêm thiết bị BB10 QWERTY, tập trung vào mảng doanh nghiệp trong vòng 18 tháng tới
- AT&T miễn phí Z10 và giảm giá Q10 còn 199$ cho khách hàng ký HĐ 2 năm
- Tính năng BlackBerry Tag Commercial giúp bạn chia sẻ game giữa hai BlackBerry qua NFC.
- BlackBerry nộp bằng sáng chế dự đoán từ khóa tên miền
Các Chủ đề tương tự
-
Gian hàng chính hãng amazon tăng nhận diện thương hiệu
Bởi SEO-BCM-1 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 0Bài viết cuối: 16-04-2023, 10:23 PM -
Sản phẩm nào phù hợp để bắt đầu bán hàng trên trang web amazon?
Bởi SEO-BCM-1 trong diễn đàn Các tài nguyên khácTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-04-2023, 09:33 PM -
Dễ dàng chinh phục thị trường xuất khẩu bắc mỹ trên amazon
Bởi SEO-BCM-1 trong diễn đàn Các dòng BlackBerry khác (7xxx, 6xxx, ...)Trả lời: 0Bài viết cuối: 08-03-2023, 11:13 AM -
Top 05 ngành hàng việt bán chạy nhất trên thương mại điện tử amazon
Bởi SEO-BCM-1 trong diễn đàn Tin tức công nghệ khácTrả lời: 0Bài viết cuối: 08-03-2023, 11:10 AM -
Dễ dàng chinh phục thị trường xuất khẩu bắc mỹ trên amazon
Bởi amazonviet trong diễn đàn Các tài nguyên khácTrả lời: 0Bài viết cuối: 26-12-2022, 11:08 PM
Có những đêm, chỉ một cái chạm nhẹ cũng đủ khiến mọi giác quan như bùng cháy. Có những khoảnh khắc, dù khoảng cách là hàng trăm cây số, trái tim và ham muốn vẫn hòa cùng một nhịp. Khi công nghệ không...
Không cần gặp – mọi rung động đều...