Threaded View
-
21-12-2011, 05:33 PM #10Guest
Nhận xét của NY Times theo mình là hoàn toàn chính xác. Người tiêu dùng vốn đã phải lo toan,tính toán quá nhiều việc trong ngày rồi,thế mà khi đi mua hàng lại phải đau đầu lựa chọn sản phẩm nào trong một series sản phẩm cùng họ của RIM. Chẳng phải ai cũng có thể là ngưởi dùng thông thái - hoặc có nhiều thời gian để tìm hiểu và so sánh từng sản phẩm.
Điều này hình như RIM đang học theo cách làm của Samsung? [tham lam quá nhiều phân khúc thị trường]
Các Chủ đề tương tự
-
Vẫn nhiều người chơi điện thoại BlackBerry màn hình đơn sắc
Bởi hanhibds trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 38Bài viết cuối: 14-01-2015, 08:21 PM -
BlackBerry Z10 lọt vào top 3 từ khoá về điện thoại được tìm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm 2014
Bởi nguyenthao85 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 59Bài viết cuối: 22-12-2014, 10:04 PM -
Nhiều điện thoại Trung Quốc tại VN tự động gửi dữ liệu về máy chủ
Bởi kiepcodoc4 trong diễn đàn Tin tức công nghệ khácTrả lời: 59Bài viết cuối: 01-08-2014, 03:36 PM -
Một cách tiết kiệm PIN điện thoại thông minh BlackBerry cũng như nhiều điện thoại khác
Bởi suminssj trong diễn đàn Mẹo hay khi dùng BlackBerryTrả lời: 0Bài viết cuối: 15-02-2013, 10:57 PM -
RIM sẽ tặng điện thoại Blackberry, Playbook và nhiều hơn nữa trong tháng 12 và tháng 1 trên Twitter!
Bởi hoanghontrenbien trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 1Bài viết cuối: 09-12-2011, 03:44 AM
Có những thứ sinh ra để chạm vào xúc cảm, có những công nghệ được tạo nên không chỉ để phục vụ – mà để đánh thức những thèm khát sâu thẳm nhất bên trong con người. Và khi sức mạnh của công nghệ gặp...
Chày rung không dây Domi – bí mật...