Visa Inc. và Visa châu Âu đã công bố các dòng BlackBerry 7 gồm: Bold 9900, Bold 9790, Curve 9380 và Curve 9360 được thêm vào danh sách các sản phẩm thanh toán Visa để triển khai cho việc thương mại hóa của các tổ chức tài chính. Các dòng Smartphone này đã được chứng nhận với Visa payWave, ứng dụng cho điện thoại của Visa cho các khoản thanh toán tại điểm bán hàng.

RIM là người đi tiên phong trong việc phát triển công nghệ NFC và cam kết làm việc với các đối tác để xây dựng một hệ sinh thái mạnh mẽ nhằm dẫn dắt các thế hệ tiếp theo của phương thức thanh toán. Chìa khóa để phát triển công nghệ NFC của RIM bao gồm những điểm nổi bật dưới đây:

  • RIM đã cập nhật hệ điều hành OS 7.1 mới nhất cho Blackberry và đã được công bố ngày hôm qua, kết hợp với BlackBerry Tag. Với công nghệ NFC sẽ giúp cho người dùng có thể chia sẻ tài liệu, thông tin liên lạc, hình ảnh và nội dung đa phương tiện khác dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • BlackBerry Bold 9900 và BlackBerry Curve 9360 là điện thoại thông minh đầu tiên dựa trên SIM NFC được chứng nhận bởi MasterCard PayPass-nó đã được phê duyệt.
  • HID toàn cầu, giải pháp bảo mật nhận dạng, giúp cho việc cung cấp ID(identity) an toàn, được công bố vào tháng 9 năm 2011 nhằm hỗ trợ các phím iCLASS kỹ thuật số và ID trên điện thoại sẽ được bảo mật khi NFC: enable.
BBOS

View more random threads: