không khó để mang làn da trắng như các hot girl, không cần hóa chất hay kem trộn, chỉ với ly nước này, khách hàng sẽ có làn da trắng mịn toàn thân mà không hề bắt nắng, ko kích ứng hay độc hại.

Tham khảo : kem trị mụn

Nghệ từ lâu đã được xem như một mẫu thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ. Nghệ sở hữu một đặc tính rất vượt trội là chữa lành tế bào, cả vết yêu thương bên không tính lẫn vết thương trong nội tạng. đặc thù đối mang phụ nữ sau sinh, nghệ có tác dụng làm cho trẻ trung da, sáng sủa da, tăng cường lưu thông máu cho da hồng hào và căng mịn
Tìm hiểu thêm : serum tri mun mat

Nghệ sở hữu thể tiêu dùng để khiến cho lịch sự đắp ko kể da và tiêu dùng để uống. Tuy nhiên theo rộng nghiên cứu vãn, nghệ tiêu dùng qua đường uống sẽ hiệu quả hơn dùng không tính da, và cũng sở hữu tính thẩm mỹ hơn.
Để uống hàng ngày, quý khách có thể pha sữa nghệ, để vừa tận dụng được những tiện dụng của nghệ vừa giúp thức uống thơm ngon hơn.
Nguyên liệu:
– Tinh bột nghệ: 3 thìa cafe tinh bột nghệ Tách Tinh Dầu ( Viện khoa học khoa học )
– Sữa đặc: 2 thìa canh
– Sữa tươi không đường: 250ml

bí quyết làm:
Cho 250ml sữa tươi vào nồi, đun đến lúc tương đối lăn tăn sủi. Cho tiếp 2 muỗng canh sữa đặc vào, khuấy đều tới khi sôi, tắt bếp. Để sữa nguội xuống còn khoảng 60-70 độ C, cho 3 thìa tinh bột nghệ nguyên chất vào khuấy đều. Rót ra ly và uống.
Mỗi ngày, các bạn uống 1 ly sữa nghệ ấm vào buổi sáng sủa sau khi thức dậy, uống liên tục trong vòng 1 tuần sẽ thấy sự chuyển biến tích cực của làn da. Da toàn thân sáng dần lên, đều màu, mịn màng và đặc trưng không ăn nắng.

Tìm hiểu thêm :Cách làm trắng da nhanh cho nam giới bằng củ nghệ