Chủ đề: RIM cung cấp hàng loạt ứng dụng miễn phí cho các khách hàng sau sự cố gián đoạn dịch vụ vừa qua
Hybrid View
-
17-10-2011, 05:35 PM #1
Banned
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
Waterloo, ON - Research In Motion (RIM) (NASDAQ: RIMM; TSX: RIM) hôm nay thông báo rằng họ đã lựa chọn một nhóm các ứng dụng thương mại đang HOT trên appworld với tổng trị giá lên tới hơn 100$ để cấp miễn phí cho các thuê bao chịu lỗi dịch vụ gián đoạn của RIM trong tuần trước. Những ứng dụng này sẽ sẵn sàng cho khách hàng download và kéo dài trong nhiều tuần, tới ngày 31/12/2011 (thời gian cụ thể sẽ phụ thuộc vào loại thiết bị, phiên bản OS và khu vực địa lý ...).
RIM Co-CEO Mike Lazaridis nói, "Mạng lưới toàn cầu của chúng tôi hỗ trợ các nhu cầu thông tin liên lạc của hơn 70 triệu khách hàng. Chúng tôi thực sự đánh giá cao và quý trọng mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng của mình. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để có được sự tin tưởng của họ trong vòng 12 năm qua, và chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ ở mức tiêu chuẩn cao về độ tin cậy đúng như họ mong muốn, từ hôm nay và trong tương lai".
Họ đã hoàn tất lựa chọn các ứng dụng cao cấp để tải về tại BlackBerry AppWorld trong khoảng thời gian bốn tuần bắt đầu từ Thứ Tư 19/10. Các lựa chọn trong giai đoạn này sẽ bao gồm những ứng dụng và games sau đây (sẽ còn có thêm nhiều):
- SIMS 3 - Electronic Arts
- Bejeweled - Electronic Arts
- N.O.V.A. - Gameloft
- Texas Hold’em Poker 2 - Gameloft
- Bubble Bash 2 - Gameloft
- Photo Editor Ultimate - Ice Cold Apps
- DriveSafe.ly Pro - iSpeech.org
- iSpeech Translator Pro - iSpeech.org
- Drive Safe.ly Enterprise - iSpeech.org
- Nobex Radio™ Premium - Nobex
- Shazam Encore - Shazam
- Vlingo Plus: Virtual Assistant - Vlingo
Khách hàng doanh nghiệp của RIM cũng sẽ được cung cấp 1 tháng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
Lazaridis nói thêm: "Chúng tôi rất biết ơn những khách hàng trung thành với BlackBerry và sự kiên nhẫn của họ. Chúng tôi đã xin lỗi và hứa sẽ làm việc không mệt mỏi để khôi phục lại sự tin tưởng của họ. Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp tức thời và tích cực để giúp ngăn ngừa không để tình trạng tương tự có thể xảy ra trong tương lai".
Theo: press.rim.comTheo dòng sự kiện:
- [Update] RIM cho biết các dịch vụ Blackberry đã được khắc phục hoàn toàn!
- RIM có thể sẽ phải bồi thường 100 triệu USD cho sự cố vừa qua!
P/S: RIM ứng xử thật tuyệt vời
View more random threads:
- [Rò rỉ] Thêm hình ảnh mới về bàn phím ảo trên BlackBerry Venice
- BlackBerry Z10 đã sẵn sàng cho khách hàng của Verizon Wireless
- Skype sắp có mặt trên BlackBerry 10
- Chính phủ Canada cho Vodafone vay 850 triệu USD để mua thiết bị và dịch vụ của BlackBerry
- Dấu hiệu cho thấy khả năng sẽ có BB10 trên PlayBook và thông tin về A10?
- ColorWare mang 46 phong cách màu mới lên BlackBerry Q10
- [Update] RIM cho biết các dịch vụ Blackberry đã được khắc phục hoàn toàn!
- BlackBerry có thể nhận được 1 tỷ USD tiền hoàn thuế ngay trong năm nay
- [Rò rỉ] Hình ảnh về BlackBerry ‘Cyclone’
- Facebook sẽ phát hành Instagram cho BlackBerry 10?
Các Chủ đề tương tự
-
có bác nào bị lỗi như mình không " nhà cung cấp không đáng tin cậy..."
Bởi trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 8Bài viết cuối: 21-07-2014, 06:13 PM -
BlackBerry muốn cung cấp giải pháp bảo mật cho Chính phủ Việt Nam
Bởi trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 59Bài viết cuối: 10-06-2014, 10:16 AM -
Tại sao BBM lại được cung cấp miễn phí cho iOS và Android?
Bởi xda955th trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 79Bài viết cuối: 01-06-2013, 03:22 PM -
Mobifone tiếp tục cung cấp dịch vụ BIS
Bởi trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 59Bài viết cuối: 13-10-2011, 08:47 PM




Trả lời kèm Trích dẫn
Tôi từng nghĩ, bản lĩnh đàn ông là phải mạnh mẽ, phải kiểm soát được mọi thứ – kể cả khoái cảm của chính mình. Cho đến một đêm, khi thế giới bên ngoài chìm vào yên ắng, tôi mở chiếc hộp nhỏ – món...
Đồ chơi tình yêu cho nam – kích...