Chủ đề: RIM cung cấp hàng loạt ứng dụng miễn phí cho các khách hàng sau sự cố gián đoạn dịch vụ vừa qua
Hybrid View
-
17-10-2011, 05:35 PM #1
Banned
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
Waterloo, ON - Research In Motion (RIM) (NASDAQ: RIMM; TSX: RIM) hôm nay thông báo rằng họ đã lựa chọn một nhóm các ứng dụng thương mại đang HOT trên appworld với tổng trị giá lên tới hơn 100$ để cấp miễn phí cho các thuê bao chịu lỗi dịch vụ gián đoạn của RIM trong tuần trước. Những ứng dụng này sẽ sẵn sàng cho khách hàng download và kéo dài trong nhiều tuần, tới ngày 31/12/2011 (thời gian cụ thể sẽ phụ thuộc vào loại thiết bị, phiên bản OS và khu vực địa lý ...).
RIM Co-CEO Mike Lazaridis nói, "Mạng lưới toàn cầu của chúng tôi hỗ trợ các nhu cầu thông tin liên lạc của hơn 70 triệu khách hàng. Chúng tôi thực sự đánh giá cao và quý trọng mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng của mình. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để có được sự tin tưởng của họ trong vòng 12 năm qua, và chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ ở mức tiêu chuẩn cao về độ tin cậy đúng như họ mong muốn, từ hôm nay và trong tương lai".
Họ đã hoàn tất lựa chọn các ứng dụng cao cấp để tải về tại BlackBerry AppWorld trong khoảng thời gian bốn tuần bắt đầu từ Thứ Tư 19/10. Các lựa chọn trong giai đoạn này sẽ bao gồm những ứng dụng và games sau đây (sẽ còn có thêm nhiều):
- SIMS 3 - Electronic Arts
- Bejeweled - Electronic Arts
- N.O.V.A. - Gameloft
- Texas Hold’em Poker 2 - Gameloft
- Bubble Bash 2 - Gameloft
- Photo Editor Ultimate - Ice Cold Apps
- DriveSafe.ly Pro - iSpeech.org
- iSpeech Translator Pro - iSpeech.org
- Drive Safe.ly Enterprise - iSpeech.org
- Nobex Radio™ Premium - Nobex
- Shazam Encore - Shazam
- Vlingo Plus: Virtual Assistant - Vlingo
Khách hàng doanh nghiệp của RIM cũng sẽ được cung cấp 1 tháng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
Lazaridis nói thêm: "Chúng tôi rất biết ơn những khách hàng trung thành với BlackBerry và sự kiên nhẫn của họ. Chúng tôi đã xin lỗi và hứa sẽ làm việc không mệt mỏi để khôi phục lại sự tin tưởng của họ. Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp tức thời và tích cực để giúp ngăn ngừa không để tình trạng tương tự có thể xảy ra trong tương lai".
Theo: press.rim.comTheo dòng sự kiện:
- [Update] RIM cho biết các dịch vụ Blackberry đã được khắc phục hoàn toàn!
- RIM có thể sẽ phải bồi thường 100 triệu USD cho sự cố vừa qua!
P/S: RIM ứng xử thật tuyệt vờiView more random threads:
- Thống kê lợi nhuận các hãng sản xuất smartphone, BlackBerry không lỗ
- Thêm thông tin cho rằng phiên bản OS 10.3.1.2072 sẽ được phát hành chính thức trong tuần tới?
- Vô số loại sổ lưu bút đẹp dành để làm quà tặng khách hàng
- Ca sĩ nổi tiếng Nicki Minaj sẽ biểu diễn độc quyền cho các khách hàng Blackberry tại Manila
- RIM công bố danh sách vào vòng chung kết giải thưởng thành tựu không dây.
- NFC: Thu hẹp khoảng cách giữa sách báo và độc giả trong thời đại kỹ thuật số
- RIM vẫn đang tiến hành tuyển thêm nhân sự mới
- Hình ảnh đầu tiên về chiếc BlackBerry chạy Android thứ 2 với tên mã "Vienna"
- Công nghệ Anten của Paratek đã được áp dụng trên BlackBerry Z30
- Tính năng Mobile HotSpot được bắt gặp trên BlackBerry Torch 9810 với OS7.1
Các Chủ đề tương tự
-
có bác nào bị lỗi như mình không " nhà cung cấp không đáng tin cậy..."
Bởi trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 8Bài viết cuối: 21-07-2014, 06:13 PM -
BlackBerry muốn cung cấp giải pháp bảo mật cho Chính phủ Việt Nam
Bởi trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 59Bài viết cuối: 10-06-2014, 10:16 AM -
Tại sao BBM lại được cung cấp miễn phí cho iOS và Android?
Bởi xda955th trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 79Bài viết cuối: 01-06-2013, 03:22 PM -
Mobifone tiếp tục cung cấp dịch vụ BIS
Bởi trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 59Bài viết cuối: 13-10-2011, 08:47 PM
Trong ánh đèn vàng dịu nhẹ, nàng nằm gọn trong vòng tay anh, làn da mịn màng tỏa hương nồng thắm. Những cái chạm khẽ ban sơ đủ khiến tim nàng đập nhanh, cơ thể run rẩy đợi chờ. Nhưng đêm nay khác...
Đêm dài sung mãn – Nhờ thuốc sinh...