[align=justify]Nhiều người cho rằng thương hiệu BlackBerry sắp chết nhưng tại Nam Phi người ta không tin như vậy. Đây là lần thứ hai Sunday Times Generation Next 2012 Brand Survey Awards, giải thưởng khảo sát thương hiệu, BlackBerry đã được bình chọn là thương hiệu "Coolest Brand Overall". Không chỉ có thế, BlackBerry cũng đứng đầu trong hai bình chọn khác là "Coolest Cellphone" và "Coolest High-Tech Gadget" cho năm thứ hai liên tiếp.

Lanie Visser, Giám đốc bộ phận Marketing ở Nam Phi tại RIM cho biết:



Chúng tôi vui mừng khi thanh niên tại Nam Phi đã chọn BlackBerry là điện thoại thông minh của họ và là một thương hiệu "coolest" của Nam Phi lần thứ hai liên tiếp. Giải thưởng này cho thấy rằng điện thoại thông minh BlackBerry đã trở thành công cụ không thể thiếu trong xã hội và cuộc sống, kết nối thanh niên Nam Phi và chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các khách hàng trẻ của chúng tôi khi họ tiếp tục ủng hộ BlackBerry.
Kết quả của các giải thưởng Generation Next Brand Survey Awards đã được công bố trong một sự kiện tại Montecasino, Johannesburg vào ngày 31 tháng 5 vừa qua.[/align]

N4BB