Mấy thanh niên dở 3 cái trò kinh tế vào đây để comment à? BlackBerry chỉ có lượng người dùng nhất định, đợt hàng đầu ai có hứng mua thì cũng đã mua rồi. Kể cả giữ nguyên giá cũng chưa chắc doanh số tăng lên đáng kể chứ chưa nói đến tâm lý người tiêu dùng Việt Nam cứ tăng là đã mất hứng rồi. Đồng ý là tỉ giá tăng thì sẽ độn thêm chi phí nhưng nếu muốn đạt doanh số tốt thì phải chấp nhận ăn lãi ít hơn một chút. Chưa kể những người không vội như mình chẳng có lí do gì không chờ 1-2 tháng nữa khi Venice ra mắt thì giá sẽ giảm 1 khoản kha khá nữa. Đừng có nói lỗ vì khi bán sản phẩm ông đã ăn kha khá tiền so với giá trị thực khi hoàn thiện sản phẩm rồi (thương hiệu, marketing, ...). Cái này thì BlackBerry luôn kém hơn các hãng khác chưa kể em SE này còn chưa có kế hoạch marketing nào hoành tráng mà chủ yếu dựa hơi PP cũ. Và cũng như bạn trên nói, s6 của ss còn đang giảm giá ầm ầm để tăng doanh số chứ đừng nói đến con bình cũ rượu hơi mới tí mà đòi tăng giá =)).