Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Guest
    Như các bạn đã biết, các nhà phát triển có vai trò sống còn đối với sự thành công hay thất bại của RIM. Nếu các nhà phát triển ứng dụng cho BlackBerry vẫn có một niềm tin đối với RIM, thì đó đã là một nửa của sự thành công.

    Alec Saunders phó chủ tịch mảng quan hệ với các nhà phát triển của RIM đã tái khẳng định cam kết của RIM đối với các nhà phát triển và gửi lời xin lỗi cho sự chậm trễ của BB10. Quan trọng nhất là ông đã nhấn mạnh rằng:




    " Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục làm việc với bạn để thực hiện BB10 thành công. Chúng tôi sẽ làm việc để đảm bảo rằng việc ra mắt sẽ được thực hiện một cách xuất sắc, với một nền tảng hoàn chỉnh mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi."
    Dưới đây là toàn văn:




    " Trong mười hai tháng qua, tôi hy vọng bạn đã nhìn thấy tất cả những thay đổi trong cách chúng tôi tương tác với các bạn, các nhà phát triển BlackBerry® của chúng tôi.

    Các bạn đã thấy chúng tôi cam kết với các bạn theo một cách mà nhiều người đã nhận xét rằng, bắt đầu từ năm ngoái với những sáng kiến ​​bao gồm BlackBerry® DevCon Americas, the BlackBerry PlayBook™ tablet, BlackBerry 10 Dev Alpha chương trình hạt giống và BlackBerry 10 Jam World Tour mà chúng tôi đã tổ chức tại 23 thành phố. Một số bạn thậm chí còn nói rằng RIM là công ty nền tảng tốt nhất cho các nhà phát triển để làm việc.

    Đầu năm nay, khi Thorsten Heins với cương vị là Giám đốc điều hành mới của chúng tôi, ông rất cởi mở về phương pháp tiếp cận các công ty sẽ giúp chúng tôi trong việc ra mắt nền tảng mới này. Hôm qua, ông đã đưa ra một số tin tức khó khăn: một sự thay đổi trong thời gian cho sự ra mắt của nền tảng BlackBerry 10 cho đến quý đầu tiên của năm 2013.

    Khi nhóm quan hệ với các nhà phát triển được thông báo tin tức, suy nghĩ đầu tiên của chúng tôi là các bạn - cộng đồng các nhà phát triển - Những người đang tiếp tục làm việc với chúng tôi để xây dựng các ứng dụng mới dành cho BlackBerry 10. Chúng tôi biết sự chậm trễ này ảnh hưởng đến bạn, và chúng tôi xin lỗi.

    Tôi muốn bạn biết rằng chúng tôi vẫn luôn cam kết sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho bạn. Trong khi RIM tiếp tục làm việc hướng tới sự ra mắt của BlackBerry 10, mức độ tham gia và kế hoạch cho sự thành công chung của chúng tôi sẽ không thay đổi.

    Nền tảng BlackBerry 10 được thiết kế để cung cấp cho các nhà phát triển các công cụ mà họ cần để có thể phát triển ứng dụng thành công, bao gồm cả sự phát triển phong phú được đơn giản hóa, khả năng để tạo ra, cung cấp và chia sẻ mạnh mẽ nội dung trực quan sinh động, nhanh chóng và kiếm được nhiều tiền. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục làm việc với bạn để thực hiện BB10 thành công. Chúng tôi sẽ làm việc để đảm bảo rằng việc ra mắt sẽ được thực hiện cách xuất sắc, với một nền tảng hoàn chỉnh mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi.

    Trong vài tháng qua, chúng tôi luôn cảm thấy hài lòng về mức độ hứng thú thú, sự cống hiến và niềm tự hào từ các đối tác phát triển và nhân viên của chúng tôi.

    Tôi cam kết với các bạn rằng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với bạn, đầu tư cho bạn, tạo ra cơ hội cho bạn, để cùng thành công với bạn, và với xứng đáng với sự tin tưởng và hỗ trợ bạn đã dành cho chúng tôi.

    Alec Saunders, phó chủ tịch phát triển quan hệ Research In Motion

    "
    RIM sẽ xem kết quả công bố của họ ngay tại BlackBerry 10 Jam World Tour vẫn hoạt động ở nhiều nước. Các nhà phát triển vẫn còn bị kích thích về nền tảng và RIM vẫn còn cam kết đảm bảo sự ra mắt BlackBerry 10 được thực hiện cách xuất sắc với một "nền tảng hoàn chỉnh."

    Bạn cảm thấy thế nào về điều này?

    Nguồn: berryreview.com

    View more random threads:


  2. #2
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Chúng tôi chán nghe bạn nói rồi, chúng tôi chỉ muốn nhìn thấy kết quả. ok?

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    16
    Tôi đánh giá rất cao tính nghiêm túc của RIM trong việc phát triển BB10. Tôi là một nhà phát triển ứng dụng và đã làm việc với nhiều nền tảng Os mobile. Thật sự cách tương tác của OS tablet 2.0 đã làm tôi rất bất ngờ, cách RIM hỗ trợ phát triển tuyệt vời hơn nhiều so với iOs và android. Bản thân cũng rất mong muốn BB10 thành công để có thể bán được nhiều sản phẩm .

    [ Posted by Mobile Device ]

  4. #4
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi hkyfgbm
    Chúng tôi chán nghe bạn nói rồi, chúng tôi chỉ muốn nhìn thấy kết quả. ok?
    Bạn đã dùng hết các chức năng của OS 7 hay PlayBook 2.1 chưa. Hay bạn chỉ theo phong trào thôi.
    Mình vẫn tin RIM sẽ trỗi dậy mạnh mẽ hơn xưa.

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 09-10-2014, 12:15 AM
  2. Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 19-03-2013, 02:25 AM
  3. Alec Saunders sáng tác thêm một bài hát mang tên 'BlackBerry 10 At Last'
    Bởi giangmasterlife trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 18-03-2013, 03:44 PM
  4. Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 16-07-2012, 03:26 AM
  5. Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 11-04-2012, 12:03 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •