[align=justify]Ngày hôm qua, tại châu Âu và châu Phi đã xảy ra tình trạng gián đoạn các dịch vụ BlackBerry. Các khách hàng của nhà mạng Vodaphone là những người đầu tiên đã báo cáo về sự có mất BIS. Nhằm trấn an các khách hàng của mình, CEO của RIM Thorsten Heins, đã nói lời xin lỗi về sự cố này:




Tôi muốn xin lỗi những khách hàng BlackBerry ở châu Âu và châu Phi đã trải qua ảnh hưởng về chất lượng dịch vụ của họ vào đầu buổi sáng. Các dịch vụ BlackBerry được khôi phục hoàn toàn và tôi có thể báo cáo rằng không có dữ liệu hoặc tin nhắn bị mất. Lên đến 6% cơ sở người dùng của chúng tôi có thể đã bị ảnh hưởng. Phân tích sơ bộ cho thấy các khách hàng cóthể đã trải qua khoảng thời gian là 3 giờ đồng hồ gián đoạn trong việc gửi và nhận các thông điệp. Chúng tôi đang tiến hành một phân tích kỹ thuật đầy đủ vấn đề chất lượng của các dịch vụ này và sẽ báo cáo ngay sau khi nó hoàn thành. Một lần nữa tôi muốn xin lỗi những khách hàng đã bị ảnh hưởng.
Đây là cách ứng xử rất tốt của Thorsten Heins vì ông đã dám đối mặt với sự thật chứ không chối cãi các sự việc đã xảy ra. :-bd[/align]

Nguồn: CrackBerry

View more random threads: