Matthew Talbot- Phó chủ tịch Emerging Solution của BlackBerry mới đây đã chia sẻ những thành công của mảng kinh doanh dịch vụ BBM trên Blog Inside BlackBerry:

"Đầu năm nay chúng tôi đã chia sẻ một sự kiện quan trọng là việc BBM Shop đã đạt kết quá hơn 1 tỷ lượt truy cập chỉ sau 12 tháng. Trong bốn tuần qua, chúng tôi đã kỷ niệm 10 năm BBM đề cao các thành tựu khác nhau của mình trong thời gian đó và gửi lời chào mời đến lĩnh vực thương mại di động. Bây giờ, chúng tôi vui mừng thông báo chúng tôi đã vượt mức cột mốc quan trọng trong thương mại di động: Người dùng BBM trên các nền tảng Android, iOS và BlackBerry đang liên tục tạo ra hơn 1 tỷ yêu cầu quảng cáo mỗi ngày !

Đây là điều thực sự đáng mừng, kết hợp với các tính năng mới về chuyển tiền như PayPal, BBM Money hay các chức năng khác như Private Chat,...cho tất cả các nền tảng di động hiện có, thực sự cho thấy BBM đang rất cuốn hút và sống động"


BlackBerry bắt đầu chiến dịch quảng cáo trên BBM vào tháng 7 năm ngoái, hiện tại hãng cũng đang thử nghiệm với các định dạng quảng cáo mới như tính năng “Stickers -siêu liên kết”, có nghĩa là khi click vào stickers có thể sẽ dẫn đến một đường dẫn của sản phẩm cụ thể nào đó (BlackBerry đã thử nghiệm với gói stickers Rakuten và một số gói sticker khác ở Indonesia và thu được hiệu quả tương đối tốt). Đây sẽ là một mỏ vàng mà BlackBerry sẽ nỗ lực khai thác trong tương lại không xa..

theo Crackberry