Túi Xách Đeo Chéo Ngực Da Rắn Thật Nam TDLDR-01 7,990,000₫ Kích thước: Dài 27cm – Rộng 16cm – Cao 8cm do cty Bop da ca sau VR360 phân phối điện thoại : 0989208844

Túi da nam đeo chéo trước ngực là một phụ kiện cá tính hầu hết không thể thiếu của bất kì tuổi teen nào bởi sự trẻ trung năng động và thuận lợi khôn xiết của nó. cùng sở hữu ngoài mặt phổ thông, chúng thật sự là trợ thủ của các chàng trai trên mọi nẻo trục đường. Trải qua giai đoạn cách tân, người ta đã đưa ra rộng rãi chiếc hình túi đa dạng hơn và dòng túi đeo chéo nam trước ngực da rắn hổ mang TDLDR-01 đang là item rất được nghênh đón. cộng xem dòng túi này sẽ mang lại cho bạn những ích lợi gì nhé!
Là một chàng trai thích sự độc đáo, thích phá cách thức giới hạn bản thân và luôn mang niềm mê say lớn mang bắt mắt, đặc trưng đó là các món phụ kiện độc lạ. loại túi da trăn đeo chéo trước ngực bữa nay của chúng tôi được sử dụng chất liệu da rắn hổ mang cao cấp. Đây là 1 chất liệu da khôn xiết quý hi hữu nhưng đem đến cho người dùng 1 sự đẳng cấp mà các chiếc da khác chẳng thể sở hữu được.
Da rắn vốn dĩ hơi mềm mỏng nhưng ko vì thế mà nó đánh mất đi độ bền mà ngược lại còn khôn xiết kiên cố hơn với cấu trúc xếp vảy đều và đẹp mắt. Túi xách da trăn được thiết kế có 1 ngăn lớn cho bạn chứa một cuốn sổ nhỏ, ipad mini, điện thoại, ví tiền… Bên ngoài ấy là một ngăn riêng nhỏ khăng khăng kiên cố sở hữu chốt kim loại vững chắc và bạn với thể để thêm những vật dụng nhăng nhít khác.
ngoại hình đặc thù lôi kéo và vượt bậc nhất có lẽ đó là phần đầu của rắn được điểm ngay chính giữa cái túi, khi diện cùng những bộ y phục kiên cố sẽ để lại cho các bạn một thời trang với chút hoang dã nhưng lại hết sức độc lạ. Đừng bỏ qua nhé, nếu bạn là 1 tín đồ mê da và thích những bắt mắt vô tiền khoáng hậu, đây sẽ là tuyển lựa khôn xiết sáng suốt cho bạn đấy!

Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
Web site Cặp da nam : tuidacasau.vn