Là đại lý bán bếp từ Teka chính hãng tại Hà Nội và TPHCM, Bếp Nam Anh gửi đến khách hàng một trong số những mẫu bếp từ cao cấp của Teka hiện đang rất được thị trường người phung phí Việt tin tưởng tuyển lựa, trong đó có model bếp từ Teka IR 8300 HS chính hãng.

Bếp từ Teka IR 8300 HS nhập cảng nguyên chiếc từ Châu Âu, đang là một trong những mẫu bếp "hot" được nhiều khách hàng thân mật ngay từ những ngày đầu ra mắt, vật phẩm rất dị cùng nhiều tính năng thông minh, an toàn trong quá trình dùng. Hãy cùng Bếp Nam Anh mày mò về item này nhé Bếp từ Teka IR 8300 HS là dòng bếp từ 3 vùng nấu do hãng Teka phát triển, bếp từ IR 8300 HS được kiến thiết tiến bộ với mẫu mã sang trọng

- Với mặt kính được làm từ chất liệu kính Ceramic cao cấp vát cạnh. Mặt bếp từ Teka IR 8300 HS có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, tài năng chống xước cao.

Bếp gồm 3 vùng nấu song song giúp người sử dụng nấu nhiều món ngon trong khoảng thời gian ngắn nhất: 1 bếp có vòng nhiệt 2 vùng nấu đơn có kích thước phệ nhất là 280 milimet và 145 mm, vùng nấu mở rộng bên phải có kích tấc 270 x 180 mm. Công suất tối đa của bếp từ teka IR 8300 HS là 7400W, mức to so với các dòng bếp từ khác trên thị trường.

- Bếp từ Teka IR 8300 HS dùng bảng điều khiển chạm màn hình dạng trượt nhân thể dụng thuận lợi điều khiển. Bếp được vũ trang nhiều tác dụng đun nấu mưu trí, có tài năng nấu ở mức nhiệt độ thấp, công dụng lập trình nấu ăn cho từng vùng nấu cá biệt, có nhiều phím chọn công dụng trên bề mặt bếp, thao tác nhẹ nhõm và dễ dàng vệ sinh. Dường như bếp từ Teka IR 8300 HS còn có công dụng giữ ấm thực phẩm, cao cấp dễ dàng hơn cho những món ăn yêu cầu cần đun hầm khi chế biến.

Bếp từ Teka IR 8300 HS du nhập có đèn báo hiển thị nhiệt độ dư để bạn căn chỉnh cho tốt nhất, cảnh báo mức nhiệt nóng ở trên vùng nấu để người dùng tránh các tai nạn bỏng nhiệt có thể xảy ra. Bên ngoài vùng nấu mặt kính vẫn mát lạnh, chống trầy xước tốt bảo đảm tính thẩm mỹ cao.

Để trải nghiệm thực tại với mẫu bếp từ Teka IR 8300 HS cao cấp, quý khách hãy đến với showroom Nội thất Nam Anh hoặc gọi cho chúng tôi để được tham vấn rõ hơn tham số kĩ thuật cũng như chương trình khuyến mại cho bếp từ Teka và những chiếc bếp từ nhập khẩu khác.

Là nhà phân phối bếp từ Teka IR 8300 HS chính hãng, chúng tôi mang đến những mẫu bếp từ nhập cảng nguyên chiếc với giá tốt nhất, kèm theo nhiều vàng tặng thu hút.