Trang 3 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1234 CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 39
  1. #21
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Những người yêu thích công nghệ, thích khám phá, tìm tòi luôn mong đợi những smartphone đủ những chức năng thỏa mãn nhu cầu sử dụng của họ. Đây là những khách hàng tiềm năng nhất : họ sẳn sàng chấp nhận những chi phí theo họ là có thể, miễn được sở hữu smartphone mong chờ.
    Không Thể!
    Không Like!
    Quá chuẩn.

  2. #22
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    6
    Những người yêu thích công nghệ, thích khám phá, tìm tòi luôn mong đợi những smartphone đủ những chức năng thỏa mãn nhu cầu sử dụng của họ. Đây là những khách hàng tiềm năng nhất : họ sẳn sàng chấp nhận những chi phí theo họ là có thể, miễn được sở hữu smartphone mong chờ.
    Không Thể!
    Không Like!
    Quá chuẩn.

  3. #23
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Biểu tượng RIM đẹp vậy mà không nhớ nổi , thằng phóng viên đầu đất. Con robot Android nhìn nó tởm tởm thế nào ấy ) . Táo thì còn đẹp chút.

  4. #24
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    6
    Biểu tượng RIM đẹp vậy mà không nhớ nổi , thằng phóng viên đầu đất. Con robot Android nhìn nó tởm tởm thế nào ấy ) . Táo thì còn đẹp chút.

  5. #25
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Đúng là logo BlackBerry khó nhớ... Nhưng 1 khi đã nhớ thì thấy nó rất tuyệt... Nhớ đến nó ta cảm thấy 1 logo nằm trên 1 nền đen....rất sang trọng... :">

    [ Posted by Mobile Device ]

  6. #26
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    4
    Đúng là logo BlackBerry khó nhớ... Nhưng 1 khi đã nhớ thì thấy nó rất tuyệt... Nhớ đến nó ta cảm thấy 1 logo nằm trên 1 nền đen....rất sang trọng... :">

    [ Posted by Mobile Device ]

  7. #27
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    3
    Sorry có thể mình đọc hơi hời hợt nhưng quan điểm của tác giả bài viết này có gì đó không ổn và hơi sách vở. Việc chọn phân khúc thị trường hẹp, chạy loanh quanh trong khu vực con bò sữa là điều không thể với tầm vóc của RIM cũng như tư tưởng kinh doanh và đặc thù của ngành công nghệ. Một số điểm cần suy nghĩ như:

    1) Ai là khách hàng cuối cùng, ai lead cả chuỗi giá trị? Rõ ràng người sử dụng là mấu chốt hình thành nhu cầu và yêu cầu đáp ừng như cầu đó đặt lên người cung cấp sản phẩm. Khách hàng doanh nghiệp là 1 cái khái niệm rất mông lung. Doanh nghiệp không phải là cái gì hiện hữu với khả năng suy nghĩ, cảm tính để tạo ra nhu cầu. Nói chính xác phải là đối tượng khách hàng là NGƯỜi chủ các doanh nghiệp, NGƯỜI hoạt động kinh doanh cần nền tảng di động có sự an toàn về bảo mật thông tin.. Nhưng đã là người thì ai cũng có đủ thứ nhu cầu từ thể xác đến tinh thần tùy vào từng cá thể với mức độ khác nhau.. và họ cần một cái gì đó cân bằng giữa trung hòa giữa các nhu cầu đó vi dụ như yêu cầu tính bảo mật của thông tin và cảm giác thoả mãn của người lao động, cảm nhận sử dụng và cảm nhận mỹ thuật hình thể..

    2) Ảnh hưởng của các yếu tố bất định (uncertainty) lên những mục tiêu, định hướng kinh doanh của những người điều hành RIM. Ngắn gọn là không tiến thì sẽ lùi, hoàn cảnh của RIM là dù cố tiến nhưng không tiến được nên bị lùi. Tác giả lập luận đặt ra giả định tập trung mảng "khách hàng doanh nghiệp" để chứng minh cho sự khủng hoảng của RIM hiện nay thì hơi thiếu chặt chẽ.

    Tóm lại, BB10 là hướng đi khả thi nhất với tình cảnh của RIM bây giờ. Tuy nhiên khả năng BB10 giúp RIM sống sót cũng không cao lắm. Nếu ra mắt 1 năm về trước thì hay biết mấy RIM ơi!

  8. #28
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Sorry có thể mình đọc hơi hời hợt nhưng quan điểm của tác giả bài viết này có gì đó không ổn và hơi sách vở. Việc chọn phân khúc thị trường hẹp, chạy loanh quanh trong khu vực con bò sữa là điều không thể với tầm vóc của RIM cũng như tư tưởng kinh doanh và đặc thù của ngành công nghệ. Một số điểm cần suy nghĩ như:

    1) Ai là khách hàng cuối cùng, ai lead cả chuỗi giá trị? Rõ ràng người sử dụng là mấu chốt hình thành nhu cầu và yêu cầu đáp ừng như cầu đó đặt lên người cung cấp sản phẩm. Khách hàng doanh nghiệp là 1 cái khái niệm rất mông lung. Doanh nghiệp không phải là cái gì hiện hữu với khả năng suy nghĩ, cảm tính để tạo ra nhu cầu. Nói chính xác phải là đối tượng khách hàng là NGƯỜi chủ các doanh nghiệp, NGƯỜI hoạt động kinh doanh cần nền tảng di động có sự an toàn về bảo mật thông tin.. Nhưng đã là người thì ai cũng có đủ thứ nhu cầu từ thể xác đến tinh thần tùy vào từng cá thể với mức độ khác nhau.. và họ cần một cái gì đó cân bằng giữa trung hòa giữa các nhu cầu đó vi dụ như yêu cầu tính bảo mật của thông tin và cảm giác thoả mãn của người lao động, cảm nhận sử dụng và cảm nhận mỹ thuật hình thể..

    2) Ảnh hưởng của các yếu tố bất định (uncertainty) lên những mục tiêu, định hướng kinh doanh của những người điều hành RIM. Ngắn gọn là không tiến thì sẽ lùi, hoàn cảnh của RIM là dù cố tiến nhưng không tiến được nên bị lùi. Tác giả lập luận đặt ra giả định tập trung mảng "khách hàng doanh nghiệp" để chứng minh cho sự khủng hoảng của RIM hiện nay thì hơi thiếu chặt chẽ.

    Tóm lại, BB10 là hướng đi khả thi nhất với tình cảnh của RIM bây giờ. Tuy nhiên khả năng BB10 giúp RIM sống sót cũng không cao lắm. Nếu ra mắt 1 năm về trước thì hay biết mấy RIM ơi!

  9. #29
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    3
    Thế nào ấy chứ, RIM chỉ khủng khi mấy điện thoại đa phương tiện chưa thực sự hoàn thiện, nó là xu thế mới, giống RIM 1 thời là xu thế mới, giờ RIM và Nokia vì bảo thủ nên đã phải lặn lội chạy theo những android và Táo. Doanh nghiệp là ai, cũng là cá nhân đơn lẻ, cũng là khách hàng lẻ mà ra cả thôi. Tập trung doanh nghiệp cái gì nghe to tát khi mà BB10 chưa ra RIM vẫn là điện thoại dành cho roanh nhân( như cách mà họ tự tung hô) nhưng các công ty bây giờ họ có dùng nữa đâu, giống Yahoo họ có thể cho nhân viên chọn mọi loại điện thoại mà nhân viên yêu thích( trừ BB), nhìn chung tính năng bảo mật đã không còn là ưu thế tuyệt đối của RIM nữa rồi... còn nhắc đến Vertu ư, Mobiado ư( những điện thoại cho siêu doanh nhân) thì nhìn thử xem kết quả thế nào... cũng bán mình, cũng chuyển đổi, giờ thấy cũng chuyển sang dùng android( mobiado)... vậy chứng tỏ 1 điều là gì... chỉ trông chờ vào 1 đối tượng thì dễ thảm lắm

  10. #30
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Thế nào ấy chứ, RIM chỉ khủng khi mấy điện thoại đa phương tiện chưa thực sự hoàn thiện, nó là xu thế mới, giống RIM 1 thời là xu thế mới, giờ RIM và Nokia vì bảo thủ nên đã phải lặn lội chạy theo những android và Táo. Doanh nghiệp là ai, cũng là cá nhân đơn lẻ, cũng là khách hàng lẻ mà ra cả thôi. Tập trung doanh nghiệp cái gì nghe to tát khi mà BB10 chưa ra RIM vẫn là điện thoại dành cho roanh nhân( như cách mà họ tự tung hô) nhưng các công ty bây giờ họ có dùng nữa đâu, giống Yahoo họ có thể cho nhân viên chọn mọi loại điện thoại mà nhân viên yêu thích( trừ BB), nhìn chung tính năng bảo mật đã không còn là ưu thế tuyệt đối của RIM nữa rồi... còn nhắc đến Vertu ư, Mobiado ư( những điện thoại cho siêu doanh nhân) thì nhìn thử xem kết quả thế nào... cũng bán mình, cũng chuyển đổi, giờ thấy cũng chuyển sang dùng android( mobiado)... vậy chứng tỏ 1 điều là gì... chỉ trông chờ vào 1 đối tượng thì dễ thảm lắm

Trang 3 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1234 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •