Trang 2 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1234 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 39
  1. #11
    Guest
    Hy vọng BB10 ra mắt sẽ thu hút mạnh những người dùng mới, còn những người dùng trung thành với BB thì mãi mãi trung thành rồi, không lo

  2. #12
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Hy vọng BB10 ra mắt sẽ thu hút mạnh những người dùng mới, còn những người dùng trung thành với BB thì mãi mãi trung thành rồi, không lo

  3. #13
    Guest
    Rất rất đông ace trong 4rum là fan ruột của BB thì ko bao giờ ruồng bỏ RIM rồi
    Hiện tại và quan trọng đó là RIM đã có những thay đổi, đi theo mong muốn lẫn nhu cầu của thị trường bên cạnh củng cố nhóm khách hàng trung thành
    Mong đợi BB10 sẽ thỏa mãn nhu cầu thực tế của khách hàng tốt hơn đối thủ cạnh tranh

    [ Posted by Mobile Device ]

  4. #14
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Rất rất đông ace trong 4rum là fan ruột của BB thì ko bao giờ ruồng bỏ RIM rồi
    Hiện tại và quan trọng đó là RIM đã có những thay đổi, đi theo mong muốn lẫn nhu cầu của thị trường bên cạnh củng cố nhóm khách hàng trung thành
    Mong đợi BB10 sẽ thỏa mãn nhu cầu thực tế của khách hàng tốt hơn đối thủ cạnh tranh

    [ Posted by Mobile Device ]

  5. #15
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    kể từ ngày dùng em 9650 luôn tâm niệm rằng dù sau này có đổi đt thì thế nào trong người cũng phải có kèm theo 1 em bb mặc dù bb có thể ko bằng các sp khác nhưng cái bàn phím của em nó thì thật là tuyệt vời :">

  6. #16
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    kể từ ngày dùng em 9650 luôn tâm niệm rằng dù sau này có đổi đt thì thế nào trong người cũng phải có kèm theo 1 em bb mặc dù bb có thể ko bằng các sp khác nhưng cái bàn phím của em nó thì thật là tuyệt vời :">

  7. #17
    Guest
    [align=justify]Bài viết tuyệt hay, sự phân tích về cơ bản rất hợp lý. Vấn đề xác định khách hàng chiến lược là vấn đề sống còn đối với mỗi doanh nghiệp chứ không chỉ riêng gì RIM, NOKIA cũng là một tấm gương sáng để học hỏi, có thể nói NOKIA cũng đã từng ở ngôi vị đỉnh cao, mang tham vọng của mình tới đủ loại thị trường, từ doanh nghiệp tới khách hàng bình dân, khách hàng yêu công nghệ tới khách hàng là ... những người già, họ cũng đã có những thành công nhất định nhưng thật trớ trêu là trong thời điểm này, khi LUMIA được coi là con bài chiến lược với sự đầu tư bài bản thì cũng chưa đủ để làm sống lại ngôi vị một thời của NOKIA, thông tin mới nhất về thị trường của NOKIA thì họ đang dẫn đầu doanh số trên thị trường ẤN độ nhưng lại là với dòng sản phẩm feature phone. Vậy đâu là thị trường mà NOKIA đặt niềm tin và coi trọng nhất, tôi không thể trả lời câu hỏi này
    Với RIM, thử hỏi bao nhiêu BBer đang tham gia forum bbvietnam.com là doanh nhân? chưa có thăm dò nào về vấn đề này nhưng tôi nghĩ đa phần chúng ta là những người dùng phổ thông có niềm đam mê chung về BB, chúng ta đang quan tâm xem RIM làm cách nào để làm hài lòng chúng ta chứ chưa nghĩ xem RIM suy nghĩ thế nào về khách hàng chiến lược của RIM và chúng ta hãy thông cảm với RIM một điều, có tồn tại thì RIM mới có thể suy nghĩ xem làm thế nào để làm hài lòng tất cả những khách hàng của mình được.
    Tôi không đồng tình với bài viết ở hai điểm:
    Thứ nhất là về logo của Blackberry, đã có bạn phân tích ở trên rồi nên mình không lặp lại nữa.
    Thứ hai là quan điểm RIM bỏ rơi khách hàng doanh nghiệp, doanh nhân:



    Điểm quan trọng nhất mà RIM cần làm không phải là thỏa mãn tất cả khách hàng mà thỏa mãn tập khách hàng doanh nghiệp và doanh nhân. Sự tập trung vào đối tượng khách hàng này một cách nghiêm túc và rốt ráo mới là canh bài quyết định, chứ không phải là một mẫu điện thoại BlackBerry 10 hào nhoáng và hợp thời trang.
    Mình chưa tìm ra một điểm nào nhấn mạnh rằng RIM đang bỏ rơi khách hàng doanh nghiệp dù rằng họ đang cố gắng làm vừa lòng thị hiêú của người dùng nói chung. Họ còn hay hơn nữa ở chỗ làm cho doanh nhân có thể tách bạch công việc và quan hệ cá nhân, cái này về ý tưởng cũng chưa thấy nền tảng nào đưa ra được chứ chưa nói đến là làm được.

    Vài suy nghĩ cá nhân, mong mọi người cùng cho ý kiến thêm nhé! [/align]

  8. #18
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    [align=justify]Bài viết tuyệt hay, sự phân tích về cơ bản rất hợp lý. Vấn đề xác định khách hàng chiến lược là vấn đề sống còn đối với mỗi doanh nghiệp chứ không chỉ riêng gì RIM, NOKIA cũng là một tấm gương sáng để học hỏi, có thể nói NOKIA cũng đã từng ở ngôi vị đỉnh cao, mang tham vọng của mình tới đủ loại thị trường, từ doanh nghiệp tới khách hàng bình dân, khách hàng yêu công nghệ tới khách hàng là ... những người già, họ cũng đã có những thành công nhất định nhưng thật trớ trêu là trong thời điểm này, khi LUMIA được coi là con bài chiến lược với sự đầu tư bài bản thì cũng chưa đủ để làm sống lại ngôi vị một thời của NOKIA, thông tin mới nhất về thị trường của NOKIA thì họ đang dẫn đầu doanh số trên thị trường ẤN độ nhưng lại là với dòng sản phẩm feature phone. Vậy đâu là thị trường mà NOKIA đặt niềm tin và coi trọng nhất, tôi không thể trả lời câu hỏi này
    Với RIM, thử hỏi bao nhiêu BBer đang tham gia forum bbvietnam.com là doanh nhân? chưa có thăm dò nào về vấn đề này nhưng tôi nghĩ đa phần chúng ta là những người dùng phổ thông có niềm đam mê chung về BB, chúng ta đang quan tâm xem RIM làm cách nào để làm hài lòng chúng ta chứ chưa nghĩ xem RIM suy nghĩ thế nào về khách hàng chiến lược của RIM và chúng ta hãy thông cảm với RIM một điều, có tồn tại thì RIM mới có thể suy nghĩ xem làm thế nào để làm hài lòng tất cả những khách hàng của mình được.
    Tôi không đồng tình với bài viết ở hai điểm:
    Thứ nhất là về logo của Blackberry, đã có bạn phân tích ở trên rồi nên mình không lặp lại nữa.
    Thứ hai là quan điểm RIM bỏ rơi khách hàng doanh nghiệp, doanh nhân:



    Điểm quan trọng nhất mà RIM cần làm không phải là thỏa mãn tất cả khách hàng mà thỏa mãn tập khách hàng doanh nghiệp và doanh nhân. Sự tập trung vào đối tượng khách hàng này một cách nghiêm túc và rốt ráo mới là canh bài quyết định, chứ không phải là một mẫu điện thoại BlackBerry 10 hào nhoáng và hợp thời trang.
    Mình chưa tìm ra một điểm nào nhấn mạnh rằng RIM đang bỏ rơi khách hàng doanh nghiệp dù rằng họ đang cố gắng làm vừa lòng thị hiêú của người dùng nói chung. Họ còn hay hơn nữa ở chỗ làm cho doanh nhân có thể tách bạch công việc và quan hệ cá nhân, cái này về ý tưởng cũng chưa thấy nền tảng nào đưa ra được chứ chưa nói đến là làm được.

    Vài suy nghĩ cá nhân, mong mọi người cùng cho ý kiến thêm nhé! [/align]

  9. #19
    Guest
    Một bài viết không tốt,phân tích và chứng minh chưa thấu đáo.

  10. #20
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Một bài viết không tốt,phân tích và chứng minh chưa thấu đáo.

Trang 2 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1234 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •