[align=justify]Reseach in Motion (RIM) ngày 6-11 đã công bố các hoạt động mới của mình trong chiến lược chinh phục thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam.

Ông Benoit Nalin, Giám đốc khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar của RIM, cho biết hãng đang phối hợp với các nhà mạng tại Việt Nam để cung cấp các gói cước mới, giá rẻ, để có thêm nhiều khách hàng hơn nữa.

Mới nhất là mạng Mobifone đã giới thiệu gói cước mới 40.000 đồng/tháng với dữ liệu không giới hạn.

RIM cũng giới thiệu hai mẫu điện thoại thông minh giá rẻ nhất của hãng, là BlackBerry Curve 9230 và BlackBerry Curve 9220.

Hai sản phẩm mới, với đầy đủ ứng dụng về nhắn tin và mạng xã hội, lần lượt có giá là 5.300.000 đồng cho mẫu Curve 9230 và 4.300.000 đồng với mẫu Curve 9220, và được bảo hành 18 tháng.

Cùng ngày, RIM công bố đối tác phân phối thứ hai của hãng tại Việt Nam là Smartcom để có thể mở thêm nhiều cửa hàng bán lẻ được mở ra tại nhiều nơi khắp cả nước, cùng với 7 trung tâm dịch vụ sau bán hàng của hãng.

Ba bước đi mới của RIM được kỳ vọng sẽ mang đến doanh thu nhiều hơn cho RIM khi thương hiệu BlackBerry trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam và chia sẻ miếng bánh trên thị trường điện thoại thông minh ở đây.

Ông Nalin cho biết, với một thị trường có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất khu vực, thì nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh ở Việt Nam cũng sẽ tăng trưởng theo.

Cho đến hết quí 3-2012, BlackBerry đã đạt được con số là 80 triệu người dùng trên toàn thế giới, tăng hai triệu so với quí trước đó, và đạt doanh số 3 tỉ đô la Mỹ.

Đây có thể nói là một tin vui đối với đông đảo người dùng Blackberry tại Việt Nam, khi mà lâu nay có nhiều lời phàn nàn về sự quan tâm của RIM đối với thị trường Việt Nam. Hy vọng rằng trong thời gian tới chúng ta sẽ có thêm nhiều sự hỗ trợ trực tiếp từ RIM.

Bạn có thấy vui vì điều này?![/align]

Nguồn: thesaigontimes.vn