Hybrid View
-
18-10-2018, 09:33 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 492
Kế hoạch chi tiết cho việc làm hài lòng những người tham dự event
Một event được đánh giá là hoàn hảo khi event đó thu hút sự chú ý của khách mời tới tham sự nhưng chủ yếu nhất là đem tới sự hài lòng cho khách mời khi tham dự event. Nếu như khách mời hài lòng bạn sẽ nhận được khoản doanh thu không hề nhỏ trong event. Vậy cần phải làm gì để làm hài lòng khách mời tham gia event? Dưới đây chúng tôi đã sẻ chia một bảng kế hoạch chi tiết để bạn có thể làm hài lòng khách mời tham dự event bạn có thể tham khảo.
to chuc tet trung thu cho cac be
Đoán được mong muốn của khách mời khi đến tham dự
Hãy đặt bản thân vào vị trí của khách mời bạn mong muốn điều gì nhất khi đến tham dự sự kiện, có phải là sự tôn trọng không. Chính bởi vì vậy bạn hãy làm cho khách mời của bạn cảm nhận được điều đó, làm cho họ cảm thấy họ rất vinh dự khi tới tham gia event của bạn. Bạn có thể sử dụng nguyên tắc đòn bẩy giống như với những hãng truyền thông hoặc là sử dụng đó là bạn hãy ưu tiên cho khách hàng thân thiết của bạn ngồi ở các vị trí đầu, hay là cho họ một món quà miễn phí như một phiếu mua hàng hoặc là một đêm miễn phí tại một khách sạn địa phương tốt.
Bổ sung thêm một số chương trình khuyến mãi trong event
Bạn có thể đưa ra một vài chương trình khuyến mãi để khuyến khích khách hàng đặt chỗ sớm. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý một điều đôi khi các chương trình khuyến mãi sẽ làm khách hàng cảm thấy hoài nghi về dịch vụ của bạn. Ví dụ như có một vài khách hàng họ sẽ đánh giá thấp về chất lượng dịch vụ của, vì nghĩ rằng của tặng thì không có chất lượng. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi thì bạn cũng nên bổ sung vào event một số yếu tố bất ngờ.
to chuc le khai truong showroom
Ví dụ như bạn có thể thu hút sự chú ý bằng cách làm nên một số chương trình khác để thu hút khách mời thân thiết như: Mời những ngôi sao được yêu thích nhất hiện nay tới tham gia, tặng những phần quà nhỏ để kỉ niệm cho các khách mời đến tham gia, hoặc đem tới những loại thức ăn, nước uống miễn phí bất ngờ cho khách mời. Nếu như muốn sự kiện của bạn ngày càng hoàn thiện thì bạn đựng ngần ngại nhận ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, vì chính những ý kiến đóng góp này sẽ hỗ trợ bạn làm tốt hơn trong những sự kiện tiếp theo, tạo lòng tin cho khách hàng để hợp tác trong các event kế tiếp.View more random threads:
- Lỗi kết nối wifi z10
- Một ngày xấu trời Q5 bị lỗi camera bật lên đen ngòm
- z10 gặp vấn đề về 3G
- [Hỏi] Xin hướng dẫn cách sử dụng Mega hiệu quả nhất.
- Giới thiệu các bước thực hiện event giao lưu phổ biến
- Thủ tục xin visa thăm thân New Zealand đầy đủ từ A-Z
- Đổi nhạc chuông Zalo và thay bàn phím ảo cho các ứng dụng android
- hỏi lỗi khi add thẻ tín dụng trên bb10
- Không add được mail? "At this time your mail account can't be added."
- Hỏi- WIFI z10 và Q10
Các Chủ đề tương tự
-
Kế hoạch chi tiết để hạn chế rủi ro khi thực hiện event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-10-2018, 08:59 PM -
Một số biểu hiện của khách hàng nếu không hài lòng về event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 17-08-2018, 09:44 PM -
Cần làm thế nào để làm hài lòng khách VIP tới tham gia sự kiện?
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 20-07-2018, 04:36 PM -
Làm sao để người tham dự hài lòng về buổi tiệc cưới của bạn ?
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 15-03-2018, 06:23 PM -
Cách xử lý nếu khách mời tham dự event quá đông hoặc quá ít
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 05-02-2018, 10:33 PM
Trong ánh đèn vàng dịu nhẹ, nàng nằm gọn trong vòng tay anh, làn da mịn màng tỏa hương nồng thắm. Những cái chạm khẽ ban sơ đủ khiến tim nàng đập nhanh, cơ thể run rẩy đợi chờ. Nhưng đêm nay khác...
Đêm dài sung mãn – Nhờ thuốc sinh...