-
12-09-2018, 11:18 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 957
Một vài biểu hiện chính xác từ khách hàng khi không hài lòng về event của bạn
Sau khi thực hiện một event điều mà hầu hết đơn vị thực hiện sự kiện đều quan tâm đó chính là thái độ của khách hàng như thế nào đối với event. Có khá nhiều khách hàng họ sẽ tỏ rõ thái độ không hài lòng về event nhưng cũng có một vài không nói gì nhưng họ chỉ biểu hiện bằng một số chi tiết nhỏ. Vậy làm sao để biết khách hàng không hài lòng về sự kiện? Để có thể trả lời được câu hỏi này thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi gợi ý dưới đây.
http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...-thanh-ct7456/
Khách hàng thay đổi giá thành
Nếu như khách hàng đã dự định thực hiện event thì chắc hẳn họ đã nắm rất kĩ kế hoạch thực hiện và lên sẵn những công việc cần cho tổ chưc sự kiện như gặp gỡ agency, thu thập proposal, báo giá… Vì vậy họ sẽ không hối thúc bạn phải làm một việc gì đó trong khoảng thời gian từ 1 tới 2 ngày thì chắc hẳn bạn đã bị loại khỏi danh sách vì họ đã lựa chọn xong Agency. Nên bạn cần xem xét thái độ của khách hàng ra sao để có thể giải quyết.
Không muốn cộng tác với bạn nữa
Nếu như là bạn khi thực hiện một event nào đó thì bạn phải trực tiếp làm việc với Agency để xem người tổ chức cho họ là ai dù cho sự kiện có quy mô lớn hay là nhỏ hay dù khách hàng có bận rộn tới đâu đi nữa. Tại vì thông qua việc này khách hàng có thể đánh giá được năng lực cũng như tìm hiểu được con người của bạn ra sao. Nhưng nếu khách hàng chỉ gọi điện thoại cho bạn để trao đổi thông tin thì có một điều chắc chắn là bạn sẽ không được chọn để thực hiện sự kiện cho họ.
Lựa chọn khá nhiều đơn vị tổ chức cùng một lúc
cong ty to chuc su kien tat nien
Việc khách hàng lựa chọn từ ba đến bốn Agency cùng một lúc để lựa chọn ra công ty thực hiện sự kiện hàng đầu đó là một chuyện bình thường bởi vì nó nằm trong quy trình đấu thầu của một sự kiện. Nhưng nếu khách hàng của bạn lựa chọn ra hàng chục Agency thì chắc hẳn đã có vấn đề bạn hãy tính toán xem cơ hội của bạn là bao nhiêu liệu họ có để mắc đến bạn khi chưa biết bạn là ai hay là không. Điều bạn cần lưu ý nữa là đừng nên đưa proposal quá chi tiết cho khách hàng. Có một vài trường hợp Agency đưa bản proposal quá chi tiết dẫn đến tình trạng khách hàng sử dụng luôn và hủy luôn hợp đồng với Agency bởi vì lí do event bị trì hoãn.View more random threads:
- Android Messenger có call được không?
- [Hỏi] Chơi Clash of Clan trên Z10
- không dùng được youtube trên z10
- Tìm hiểu các bước để tổ chức sự kiện tất niên ấn tượng
- Camera trên Q10
- Chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện họp báo
- Hỏi các cao thủ chút ak
- anh em biết chỉ giúp về wifi của z10
- Lợi ích của đơn vị khi ứng dụng dịch vụ tổng đài 1800
- Chia sẻ tập tin cho máy khác sử dụng Wi-Fi Direct
Các Chủ đề tương tự
-
Một số biểu hiện của khách hàng nếu không hài lòng về event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 17-08-2018, 09:44 PM -
Nên làm hài lòng khách VIP của event như thế nào
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 15-04-2018, 12:41 AM -
Những vấn đề về tặng quà ở event hài lòng các khách mời
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 02-02-2018, 11:11 AM -
06 quá trình để event được tổ chức hài lòng khách hàng
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 23-11-2017, 05:47 PM -
Hài lòng với Z30
Bởi inthelongvn02 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 17Bài viết cuối: 21-08-2014, 06:36 PM
Trong ánh đèn vàng dịu nhẹ, nàng nằm gọn trong vòng tay anh, làn da mịn màng tỏa hương nồng thắm. Những cái chạm khẽ ban sơ đủ khiến tim nàng đập nhanh, cơ thể run rẩy đợi chờ. Nhưng đêm nay khác...
Đêm dài sung mãn – Nhờ thuốc sinh...