-
24-08-2018, 10:57 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 957
Phương án tăng hiệu quả truyền thông trong thực hiện sự kiện
Truyền thông quyết định 30% mức độ thành công của event, bởi lẽ thông qua qua truyền thông event có nhiều người chú ý hơn, thu hút sự tham gia của khách mời tới tham gia cũng như các đối tác. Nhưng để sử dụng truyền thông trong tổ chức sự kiện là một việc không hề đơn giản, bạn cần phải có giải phạp cụ thể. Vậy giải pháp nào được sử dụng để tăng hiệu quả truyền thông trong thực hiện event? Để có thể trả lời được câu hỏi này bạn có thể tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.
http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...-thanh-ct7456/
Chú ý đến các nhân vật có tầm ảnh hưởng
Các sự kiện được tổ chức trong nội bộ doanh nghiệp thường không được đẩy mạnh truyền thông như các sự kiện cộng đồng. Bởi vậy nếu bạn muốn sự kiện của mình thực hiện được khá nhiều người biết tới, thu hút sự quan tâm chú ý của họ thì phương pháp nhanh nhất bạn cần làm lên danh sách những nhân vật có ảnh hưởng tới cộng đồng ví dụ như những nhân vật nổi tiếng và có quyền lực để đại diện cho sự kiện của bạn. Từ đó sẽ thu hút rất đông khách mời tham gia sự kiện.
Duy trì mối quan hệ hợp tác với giới truyền thông
Để event của bạn diễn ra được thuận lợi bởi thế bạn nên nhờ sự giúp đỡ của giới truyền thông. Vì vậy bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt với giới truyền thông, càng rộng rãi càng tốt, nhưng nếu như có điều kiện bạn nên nhờ sự giúp đỡ của nhân viên PR chuyên nghiệp và quen biết nhiều phóng viên, nhà báo. Nếu như công ty của bạn không chuyên về mảng truyền thông thì nên hợp tác với một đơn vị chuyên về dịch vụ này, họ sẽ có khá nhiều cách thức tiếp cận tốt và tư vấn kế hoạch rõ ràng về truyền thông event sao cho hiệu quả.
Bên cạnh đó bạn nên lựa chọn đúng đối tượng cũng như đúng phương tiện truyền thông để có thể phản ánh đúng hiệu quả truyền thông của sự kiện. Bạn nên xác định đối tượng bạn muốn hướng đến là ai, họ sử dụng phương tiện truyền thông nào là quan trọng. Có các phương tiện truyền thông quan trọng sau: báo điện tử, báo giấy, website sự kiện, hay các kênh mạng xã hội.
http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...a-dinner-ct57/
Ngoài ra, bạn nên có kế hoạch phân bố thời gian truyền thông sao cho hợp lí giữa trước, trong và sau event. Việc này được tổ chức dựa trên thời lượng và ngân sách để lên kế hoạch truyền thông cho phù hợp với mục đích ban đầu mà bạn đưa ra khi đó truyền thông sẽ đạt hiệu quả rất cao.View more random threads:
- Cách thay đổi theme cho một số ứng dụng trên BB10 - Bạn thích Dark Theme hay Light Theme hơn?
- BB10 sập nguồn khi mở game apk
- z10 khởi động không xong
- Chỗ sửa lỗi không xác định ở cột sóng BB Z10 ?
- Đốm sáng màn hình passport
- Không cài được nhạc chuông trên z10
- Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê tổng đài IP?
- Nhập sai mk 10 lần bị wipe ?
- Cúng thần tài ông công có ý nghĩa như thế nào ?
- Q10 - Tự bật khi vừa lắp pin or kết nối pc ở trạng thái tắt. Vậy có bình thường?!
Các Chủ đề tương tự
-
Một số việc cần làm để truyền thông có kết quả tốt cho sự kiện
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 16-05-2018, 01:08 PM -
Muốn quảng cáo cho sự kiện bạn nên dùng những công cụ truyền thông nào ?
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 13-04-2018, 10:58 PM -
Tăng hiệu quả của tổng đài Telesales trong việc tiếp cận khách hàng
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 19-12-2017, 07:32 PM -
[MWC14] Qualcomm trình diễn công nghệ tăng tốc độ truyền tải dữ liệu 3G
Bởi cahaps2.4 trong diễn đàn Tin tức công nghệ khácTrả lời: 7Bài viết cuối: 01-03-2014, 01:36 PM -
Thị phần HĐH Windows sụt giảm, trong khi OS X tăng trong tháng 8!
Bởi chamhetsms trong diễn đàn Tin tức công nghệ khácTrả lời: 0Bài viết cuối: 27-09-2011, 11:26 PM
Trứng rung Vulse Lovense đang là cái tên được nhiều giáo đồ yêu thích đồ chơi dục tình đương đại săn đón. Với thiết kế sáng ý, khả năng thụt đẩy độc đáo và điều khiển từ xa qua app, Vulse Lovense...
Nghe người thật việc thật chia sẻ...