Hybrid View
-
21-08-2018, 11:08 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 957
Một số mẫu sắp xếp bàn ghế được dùng phổ biến trong tổ chức event
Một người thực hiện sự kiện chuyên nghiệp là người luôn biết rằng mình cần phải làm gì để sự kiện của họ tổ chức thật hoàn hảo, đem tới sự hài lòng cho khách mời khi đến tham gia. Có một việc mà có một số người thực hiện sự kiện lại bỏ qua nhưng việc này có vai trò vô cùng quan trọng đó chính là lựa chọn bàn ghế cho sự kiện. Trong bài viết bên dưới chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài loại bàn ghế được sử dụng thường gặp hiện nay để bạn có thể tham khảo và áp dụng.
to chuc tet trung thu cho cac be
Sử dụng những loại bàn ghế theo kiểu Theatre
Kiểu này được gọi là Theatre, kiểu bàn ghế này thường được sử dụng trong các buổi ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp, khai trương cửa hàng hoặc các chương trình thuyết trình, hội nghị, hay một buổi trình diễn nghệ thuật. Các loại ghế này chỉ sử dụng ngồi có thể ghi chép chứ không dùng để ăn uống.
Với kiểu này thì các hàng ghế được sắp xếp theo hình bán nguyệt hay hình tròn, các hàng ghế được xếp thẳng và cùng hướng về phía sân khấu. Để tránh che mắt của người nhìn phía sau bạn nên sắp xếp sao cho các hàng ghế so le với nhau. Với kiểu này bạn nên bố trí khoảng 2-3 lối đi có chiểu rộng khoảng 1m khu vực giữa các hàng ghế để thuận tiện di chuyển khách mời.
Xếp thành hình chữ U
Mẫu bàn ghế này thường được sử dụng trong các cuộc họp của ủy ban, họp hội đồng quản trị, những nhóm thảo luận. Khoảng cách tối thiếu giữa những bàn là 5cm. Người tham gia chỉ ngồi bên ngoài và chừa một khoảng trống vừa phải ở bên trong chữ U. Với kiểu sắp xếp như thế này sự tương tác giữa những thành viên cao hơn, lý tưởng khi nghe thuyết trình hay diễn giã trình bày. Kiểu này không phù hợp cho các cuộc họp trên 25 người bởi vì khi ấy khoảng cách sẽ quá lớn, làm giảm sự tương tác và khả năng tiếp thu của người nghe.
to chuc le khai truong showroom
Xếp theo không gian của một lớp học
Nếu như event đó cần phải ghi chép thì bạn nên sắp xếp bàn ghế theo kiểu này, giải pháp này tạo cho người tham dự sự thoải mái nhất cho các cuộc họp dài và có không gian cho khách mời gác tay hoặc sử dụng laptop. Bạn nên lưu ý khoảng cách tối thiểu giữa hai bàn học là 50 - 60 cc. Khi bố trí những mẫu bàn ghế, bạn cần tham khảo nhiều ý kiến khác nhau để có thể thực hiện một buổi hội nghị, event diễn ra suôn sẻ nhất.View more random threads:
- Cloud Sync của Password Keeper cho BB10 - bản mới đã fixed lỗi
- BlackBerry Q10 liên tục bị reset
- Màn Passport bung góc
- Tại sao đơn vị của bạn nên chọn thiết bị chấm công vân tay?
- Một vài mối quan hệ giữa Agency, nghệ sĩ và bầu show là như thế nào
- [Rất khẩn cấp] Z3 Update lên 10.3 bị mất danh bạn
- [Bug] Q10 SQN100-3 thỉnh thoảng bị mất service
- downloads manager không hoạt động
- Blackberry Z10 giờ đã ổn định chưa?
- thay pin blackberry leap!
Các Chủ đề tương tự
-
Một số sản phẩm nội thất hay được dùng trong tổ chức event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 09-06-2018, 11:17 PM -
03 loại bàn ghế được dùng nhiều trong đám cưới
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 31-05-2018, 01:09 PM -
Những điều cần biết quản lý tốt nhất tài chính trong tổ chức event
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 27-03-2018, 11:01 PM -
Biết cách chịu trách nhiệm sẽ giúp bạn vươn lên trong nghề tổ chức event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 06-02-2018, 07:57 PM -
01 trong nhiều bài học phải biết về công việc tổ chức event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 09-01-2018, 07:57 PM
Vòng đeo dương vật nên được sử dụng khi nam giới gặp phải một số vấn đề sinh lý nhất định, chẳng hạn như: Rối loạn cương dương: Khi nam giới không thể duy trì sự cương cứng đủ lâu để quan hệ tình...
Các anh nên dùng vòng đeo dương...