[align=justify]Frank Boulben đã tiếp quản công việc Giám đốc tiếp thị (CMO) của RIM vào đầu năm nay. Đây có thể là một công việc khiến nhiều người sẽ từ chối. Nhưng thay vào đó, ông đã nhìn thấy nó như là một cơ hội để tham gia vào "sự trở lại vĩ đại nhất trong lịch sử công nghệ cao". Sau đây là cách ông định nghĩa về BlackBerry People là mục tiêu quan trọng cho việc đổi tên hệ điều hành sắp tới của RIM - BlackBerry 10. Khi nói về sự thất bại của RIM mang tính riêng tư, Frank Boulben nói:




Chúng tôi muốn chứng tỏ nhiều hơn nói
BlackBerry 10 sẽ ra mắt vào cuối tháng 1 cùng với một chiến dịch quảng cáo mới. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo Boulben RIM đã làm theo một cách khác. RIM đã đặt nó trong tay của người có ảnh hưởng và khuyến khích họ nói về nó và chia sẻ kinh nghiệm của họ với những người khác. Ông hy vọng điều này sẽ tạo nên một tiếng vang lớn.

  • BlackBerry People là những ai?
Trọng tâm của RIM với BlackBerry 10 là nhắm mục tiêu vào một nhóm khách hàng nhất định và RIM xác định làm thế nào sẽ được phục vụ cho các khách hàng tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác. Đặc điểm của BlackBerry People là:

  • People who get things done
  • Productive people who want a tool not a toy
  • Hyperconnected people – heavy texters, social networkers etc
  • Multi-taskers who want the power and fluidity of a PC in their pocket

Nhóm người này dao động từ các nhà quản lý bận rộn cho đến thanh thiếu niên hiếu động. BlackBerry đổi tên hệ điều hành của họ, được thử nghiệm và cải tiến nó kể từ khi ra mắt của PlayBook. RIM phải mất rất nhiều thời gian và công sức của mình vào BlackBerry 10 với tầm nhìn xây dựng lại một thương hiệu đang đổ nát và giới thiệu thế hệ tiếp theo của điện toán di động. Bây giờ câu hỏi là, bạn có phaỉ là một trong những BlackBerry People?[/align]

Theo: BBEmpire, Via: Forbes