[align=justify]Một ấn bản đầu tiên của những thương hiệu hấp dẫn nhất (Most Exciting Brands) ở Ấn Độ đã cho thấy một vài nhà tiếp thị đang dẫn đầu thị trường toàn cầu dường như đang ở một trận chiến.

Trong không gian điện thoại di động, Nokia hiện đang xếp vị trí thứ 6 và BlackBerry xếp ở vị trí thứ 10 và được coi là hấp dẫn hơn so với Samsung Mobile xếp vị trí thứ 12 hay iPhone xếp ở một vị trí rất xa xôi: 35.




1. COCA-COLA
2. ADIDAS
3. PEPSI
4. FASTRACK
5. THUMS-UP
6. NOKIA
7. SPRITE
8. REEBOK
9. MERCEDES
10. BLACKBERRY (MOBILE PHONES)
11. APPLE (LAPTOPS)
12. SAMSUNG (MOBILE PHONES)
13. MAAZA
14. YAMAHA
15. DELL
16. TITANBSE 0.78 %
17. MIRINDA
18. FANTA
19. BMW
20. MARUTIBSE 1.82 %
21. MOUNTAIN DEW
22. LEVI’S
23. HONDA CARS
24. HONDA (TWO WHEELERS)
25. SLICE
26. SAMSUNG GALAXY (TABLETS)
27. 7UP
28. APPLE iPAD
29. BATABSE 0.82 %
30. PUMA
31. LIMCA
32. WOODLAND
33. NIKE
34. PARK AVENUE
35. APPLE iPHONE
36. TOYOTA
37. TATA MOTORSBSE 1.28 %
38. AXE
39. AUDI
40. VOLKSWAGEN
...
Cuộc khảo sát thương hiệu hấp dẫn nhất đã được thực hiện giữa các thanh niên có độ tuổi từ 15-24 tuổi, thuộc SEC. Nghiên cứu được tiến hành tại bốn thành phố Bengaluru, Delhi, Kolkata và Mumbai.

Các mẫu thiết kế được đưa ra cho mỗi thành phố là 156, và tổng số các mẫu thiết kế là 624. Cuộc phỏng vấn được thực hiện tại các trường cao đẳng đại học và sau đại học tại mỗi thành phố. Những người này được coi là đại diện của thanh niên tại mỗi thành phố.

Cuộc nghiên cứu được xây dựng dựa trên phương pháp luận của Brand Equity’s Most Trusted Brands. Họ sẽ trả lời các câu hỏi để đánh giá từng thương hiệu họ "quen thuộc" với một tập hợp các thuộc tính trên thang điểm 10 điểm. Đội biên tập Brand Equity cùng với nhóm nghiên cứu Nielsen đã thảo luận và đánh giá các nghiên cứu khác nhau được thực hiện trong giới trẻ trên "thương hiệu" để đi đến danh sách các thuộc tính để nghiên cứu. Sáu thuộc tính sau đây được xác định:[/align]

Attribute 1: "This brand sets the owner or user apart as a trendsetter”
Attribute 2: "This is a brand to aspire for”
Attribute 3: "This brand is fun/lively”
Attribute 4: "This brand has got style”
Attribute 5:"This brand does exciting advertisements/ events /communication”
Attribute 6: "This brand is edgy/irreverent”

Nguồn: RapidBerry

View more random threads: